Mô tả công việc
• Hỗ trợ quản lý và chăm sóc khách hàng, đối tác hiện có sử dụng tiếng Trung.
• Xử lý các đơn hàng, theo dõi hợp đồng và đảm bảo tiến độ giao dịch.
• Liên lạc với đối tác, nhà cung cấp nước ngoài để cập nhật thông tin sản phẩm, giá cả.
• Biên dịch, phiên dịch tài liệu liên quan đến hoạt động kinh doanh.
• Báo cáo tình hình kinh doanh và các công việc theo chỉ đạo.
Yêu cầu công việc
• Thành thạo tiếng Trung (nghe, nói, đọc, viết).
• Kỹ năng giao tiếp và xử lý công việc nhanh nhạy.
• Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, xuất nhập khẩu là lợi thế.
• Trung thực, cẩn thận, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cạnh tranh + thưởng hiệu quả công việc.
• Cơ hội học hỏi, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
• Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm và chính sách phúc lợi của công ty.
AB Expresss là nhà cung cấp dịch vụ Chuyển Phát Nhanh Quốc Tế tại Việt Nam trong lĩnh vực giao nhận hàng hóa với phạm vi toàn cầu đến hơn 220 quốc gia. AB Expresss đảm bảo rằng hàng hóa và chứng từ của bạn được giao nhận một cách an toàn và chính xác trên khắp thế giới.
Với phương châm: Nhanh Chóng - Chính Xác - An Toàn - Tiết Kiệm, cùng với sự nổ lực, quyết tâm của từng thành viên trong công ty. AB Expresss đã khẳng định được uy tín với các khách hàng trong nước, nước ngoài cũng như với các đối tác và nhà cung cấp. Cam kết Vận chuyển nhanh - uy tín là trách nhiệm và nghĩa vụ của AB Express góp phần vào sự phát triển chung của Quý khách hàng.