Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MayCha được thành lập năm 2018 với sứ mệnh mang tinh túy trà Việt đến gần hơn với mọi người: sản phẩm chất lượng và sáng tạo, dịch vụ thân thiện và tiện lợi, giá cả phải chăng. Với niềm đam mê mãnh liệt về trà, Founders của MayCha đã cùng nhau đi khắp vùng miền Việt Nam và thế giới để tìm ra những nguyên liệu tốt nhất, phát triển những công thức ngon nhất cho khách hàng Việt. Đến 2024, MayCha tiếp tục phát triển hơn 80 cửa hàng tại miền Nam và miền Trung với 1,5 triệu ly được bán ra mỗi ngày và là thương hiệu hàng đầu trên tất cả các nền tảng online. MayCha luôn liên tục sáng tạo các sản phẩm chất lượng, mở rộng mạng lưới trên toàn quốc với mục tiêu trở thành thương hiệu số một về trà trên thị trường chuỗi tại Việt Nam.
Quyền lợi hấp dẫn khi gia nhập đại gia đình MayCha:
1. 100% lương trong thời gian thử việc
2. Đóng BHXH ngay trong thời gian thử việc
3. Bảo hiểm 24/7
4. Tham gia teambuilding và sự kiện của công ty
5. Ưu đãi đặc biệt cho nhân viên khi sử dụng sản phẩm
6. Các chế độ hiếu hỷ đầy đủ
7. Thời gian làm việc linh hoạt: Thứ 2 - Thứ 6 làm việc tại văn phòng, thứ 7 WFH linh hoạt nếu có công việc phát sinh.
8. Được đào tạo và phát triển liên tục thông qua các buổi workshop, training đầy bổ ích
Hãy cùng gia nhập đội ngũ của MayCha để trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển!
Mô tả công việc chi tiết
1. Tiếp nhận, tổng hợp các yêu cầu mua hàng từ các bộ phận
2. Tìm nguồn cung ứng và đánh giá các nhà cung cấp để mua tất cả các sản phẩm theo yêu cầu.
3. Đàm phán với các nhà cung cấp về giá, các điều khoản và điều kiện hợp đồng mua hàng tuân thủ các tiêu chuẩn của công ty
4. Xem xét giá, giao dịch với các nhà cung cấp của tất cả các sản phẩm địa phương và tìm thêm nguồn để sao lưu hoặc thay thế để tiết kiệm COG.
5. Làm tổng hợp thanh toán cho nhà cung cấp
6. Theo dõi với tất cả các đơn đặt hàng và cập nhật tình trạng đơn hàng
7. Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình mua hàng
8. Làm báo cáo giá hàng tháng, kế hoạch dự báo hàng quý, và các báo cáo khác theo sự phân công
Yêu Cầu Công Việc
1. Có khả năng đàm phán, giao tiếp tốt
2. Có từ 2 năm trở lên tại các vị trí tương đương của các công ty thực phẩm, đồ uống,…
3. Có khả năng làm việc độc lập
4. Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học các ngành liên quan đến kinh tế hoặc các ngành nghề có liên quan
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH TM ISHOW sau hơn 8 năm hình thành và phát triển, trải qua nhiều thử thách khắc nghiệt của thị trường mỹ phẩm trong nước, từ một doanh nghiệp mỹ phẩm vừa và nhỏ, Công ty TNHH Thương Mại iShow ngày càng hoàn thiện năng lực và quy mô để trở thành “ngọn cờ” hàng đầu lĩnh vực nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc chiết xuất thiên nhiên.
Với khát vọng phát triển thị trường lớn mạnh, mang những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến với người tiêu dùng và với sứ mệnh mang vẻ đẹp tự nhiên đến cho phụ nữ châu Á, iShow đã và đang từng bước chứng minh được vị thế, giành được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng và đối tác.
Không chỉ dừng lại ở mảng phân phối các sản phẩm chăm sóc da, dưỡng da, iShow còn hướng tới việc cung cấp những dụng cụ hỗ trợ làm đẹp và các dòng sản phẩm trang điểm để mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn đa dạng và toàn diện trong quy trình làm đẹp.
Bên cạnh đó, iShow cũng là thương hiệu mỹ phẩm tiên phong trong việc giới thiệu và phân phối các sản phẩm mỹ phẩm mới an toàn – lành tính – tiết kiệm và bảo vệ môi trường. Với vai trò chủ yếu là cung cấp những sản phẩm mỹ phẩm an toàn lành tính cho phụ nữ Việt, iShow đã và đang trở thành thương hiệu mỹ phẩm uy tín chất lượng hàng đầu cho nhiều khách hàng.