Mô tả công việc
Công tác hành chính và quản lý:
- Giám sát quá trình theo dõi các hành động và quyết định được đưa ra trong các cuộc họp điều hành để đảm bảo tiến độ kịp thời.
- Tham gia các cuộc họp, theo dõi và báo cáo tiến độ các nhiệm vụ được giao.
- Đóng vai trò là cầu nối chính giữa Chủ tịch và cả các bên liên quan nội bộ và bên ngoài. Quản lý lịch trình, giao tiếp và thư từ của Chủ tịch một cách hiệu quả và kín đáo.
- Sắp xếp và tổ chức các cuộc họp, chuẩn bị tài liệu và biên bản cuộc họp.
Hỗ trợ chiến lược kinh doanh:
- Đề xuất các phương án cải tiến quy trình sản xuất, kinh doanh và tối ưu hóa chi phí.
- Tham gia vào việc lập kế hoạch, giám sát và triển khai các dự án chiến lược của công ty.
Quản lý thông tin và truyền thông:
- Làm cầu nối giữa Chủ tịch và các phòng ban, đảm bảo thông tin được truyền tải nhanh chóng và chính xác.
- Soạn thảo, rà soát và quản lý các văn bản, hợp đồng, báo cáo liên quan đến Chủ tịch.
Thư ký cho Ban tái cấu trúc:
- Đảm bảo sự chính xác và cập nhật kịp thời các tài liệu, thông tin liên quan đến dự án tái cấu trúc.
- Chuẩn bị tài liệu, báo cáo và biên bản cuộc họp của Ban tái cấu trúc.
- Thu thập, tổng hợp thông tin từ các phòng ban liên quan để cung cấp cho Ban tái cấu trúc.
- Quản lý hồ sơ, tài liệu liên quan đến quá trình tái cấu trúc.
- Tổ chức và tham gia các cuộc họp, bao gồm việc điều phối lịch họp và gửi thông báo cho các bên liên quan.
Công tác khác:
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Chủ tịch.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng sử dụng phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Khả năng tổ chức và quản lý thời gian tốt, có thể làm việc dưới áp lực và đảm bảo tiến độ công việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt (nghe- nói- đọc- viết).
- Nữ, từ 35 – 45 tuổi
- Ít nhất 2- 3 năm kinh nghiệm trong vị trí Trợ lý hoặc Thư ký. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất có quy mô >500 nhân sự
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Luật, Kinh tế, hoặc các ngành liên quan.
- Hiểu biết về các quy định pháp lý và quy trình liên quan đến tái cấu trúc doanh nghiệp là một lợi thế.
Quyền lợi
- Văn phòng làm việc hiện đại.
- Thưởng lương tháng thứ 13.
- Lương: Thỏa thuận
- Hoạt động teambuilding hàng tháng, quý
- Hưởng đầy đủ các chế độ (BHXH; BHYT; BHTN) và các quyền lợi khác theo quy định của Công ty (các ngày Lễ, Tết)
- Nhà ăn văn phòng phục vụ CBNV
- Hưởng 12 ngày nghỉ phép năm
- Môi trường nhân sự trẻ- năng động.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 01:45:02
CÔNG TY TNHH TM ISHOW sau hơn 8 năm hình thành và phát triển, trải qua nhiều thử thách khắc nghiệt của thị trường mỹ phẩm trong nước, từ một doanh nghiệp mỹ phẩm vừa và nhỏ, Công ty TNHH Thương Mại iShow ngày càng hoàn thiện năng lực và quy mô để trở thành “ngọn cờ” hàng đầu lĩnh vực nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm Hàn Quốc chiết xuất thiên nhiên.
Với khát vọng phát triển thị trường lớn mạnh, mang những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến với người tiêu dùng và với sứ mệnh mang vẻ đẹp tự nhiên đến cho phụ nữ châu Á, iShow đã và đang từng bước chứng minh được vị thế, giành được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng và đối tác.
Không chỉ dừng lại ở mảng phân phối các sản phẩm chăm sóc da, dưỡng da, iShow còn hướng tới việc cung cấp những dụng cụ hỗ trợ làm đẹp và các dòng sản phẩm trang điểm để mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn đa dạng và toàn diện trong quy trình làm đẹp.
Bên cạnh đó, iShow cũng là thương hiệu mỹ phẩm tiên phong trong việc giới thiệu và phân phối các sản phẩm mỹ phẩm mới an toàn – lành tính – tiết kiệm và bảo vệ môi trường. Với vai trò chủ yếu là cung cấp những sản phẩm mỹ phẩm an toàn lành tính cho phụ nữ Việt, iShow đã và đang trở thành thương hiệu mỹ phẩm uy tín chất lượng hàng đầu cho nhiều khách hàng.