Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận thông tin khách hàng (khách lẻ, hoặc đại lý bán vé máy bay) qua cuộc gọi nhằm thực hiện yêu cầu đặt vé, điều chuyển chuyến bay cũng như cập nhật dịch vụ bổ sung.
- Cập nhật thông tin đăng ký vé hoặc điều chuyển dịch vụ khách hàng tại hệ thống dữ liệu liên quan.
- Giải đáp khúc mắc, cung cấp thông tin liên quan đến chính sách dịch vụ của Hãng Hàng Không Vietjet, đồng thời thực hiện trả lời thông tin phàn nàn, khiếu nại (nếu có) và chuyển yêu cầu đến bộ phận xử lý cấp cao hơn(nếu cần).
Yêu Cầu Công Việc
- Điều kiện tiên quyết: Thái độ tốt. Có tinh thần cầu thị: sẵn sàng lắng nghe và tiếp thu giá trị mới để đổi mới và phát triển.
- Không yêu cầu ngoại hình.
- Kỹ tính, cẩn trọng thông tin trong thực hiện công việc.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Trình độ học vấn từ THPT trở lên
- Giọng nói không bị lỗi hoặc mang âm hưởng vùng miền.
- Yêu thích hoặc mong muốn tích lũy kinh nghiệm trong hoạt động dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 7 Tr VND
Dự án đang thu hút nhiều khách hàng đầu tư quan tâm nhờ vị trí đẹp nằm trong khu nghỉ dưỡng Hồ Tràm Strip tỷ đô và được vận hành bởi Fusion Hotel Group – Đơn vị quản lý hàng đầu Việt Nam.
Biệt thự Ixora Hồ Tràm có tổng cộng 109 căn biệt thự biển. Có diện tích đất từ 296m2 – 559m2, có hồ bơi & sân vườn riêng. Phân khu biệt thự được thiết kế với độ “dốc “ cho phép giúp cho các căn biệt thự sở hữu view biển tuyệt đẹp.
Mỗi căn được thiết kế 2 tầng lầu và 109 biệt thự cao cấp trở thành điểm nhấn cùng mặt bằng thiết kế đặc biệt mới lạ so với các dự án trước đó, có hồ bơi và sân vườn riêng biệt. Được bố trí thông minh với độ dốc thích hợp giúp mỗi biệt thự hưởng trọn tầm nhìn ra không gian biển.