Mô tả công việc
- Phụ trách thiết kế và chỉnh sửa các ấn phẩm Media phục hoạt động truyền thông, quảng cáo, in ấn... của team Marketing & nội bộ công ty.
- Tham gia quay chụp và sản xuất tư liệu truyền thông, sự kiện, quảng cáo theo yêu cầu.
- Nghiên cứu, đề xuất các ý tưởng, xu hướng nâng cao chất lượng hình ảnh, media của doanh nghiệp.
- Phối hợp team truyền thông MKT lên ý tưởng, xây dựng kịch bản, triển khai setup bối cảnh & quay dựng theo nội dung kịch bản.
- Quản trị thiết bị và kho tài nguyên media của doanh nghiệp.
- Tham gia các hoạt động nội bộ của công ty, Có trách nhiệm duy trì môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, đội nhóm đoàn kết.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Lãnh Đạo.
Yêu cầu công việc
- Phụ trách thiết kế và chỉnh sửa các ấn phẩm Media phục hoạt động truyền thông, quảng cáo, in ấn... của team Marketing & nội bộ công ty.
- Tham gia quay chụp và sản xuất tư liệu truyền thông, sự kiện, quảng cáo theo yêu cầu.
- Nghiên cứu, đề xuất các ý tưởng, xu hướng nâng cao chất lượng hình ảnh, media của doanh nghiệp.
- Phối hợp team truyền thông MKT lên ý tưởng, xây dựng kịch bản, triển khai setup bối cảnh & quay dựng theo nội dung kịch bản.
- Quản trị thiết bị và kho tài nguyên media của doanh nghiệp.
- Tham gia các hoạt động nội bộ của công ty, Có trách nhiệm duy trì môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, đội nhóm đoàn kết.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Lãnh Đạo.
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Quyền lợi được hưởng
Lương tháng: Từ 12.000.000 vnđ đến 16.000.000 vnđ (gross)/tháng (có thể thương lượng thêm)
Đóng BHXH, BYT theo quy định
Thưởng và tháng lương thứ 13: theo quy định của công ty
Nghỉ phép:18 ngày mỗi năm (tính theo tỷ lệ cho nhân viên bán thời gian).
Các quyền lợi khác theo quy định của Nhà nước và của Công ty
Công ty TNHH TMDV Số Dách
Nhiều người thấy, nhiều người biết, nhưng người làm chỉ là số ít. Ở đây chúng tôi đang đề cập đến vấn đề xây dựng hệ thống thức ăn sáng “An Toàn – Vệ Sinh – Dinh Dưỡng – Nhanh Chóng” cho học sinh và nhân viên phòng. Trong thực tế, thói quen sử dụng dịch vụ ăn sáng từ các gánh hàng rong với sản phẩm thiếu nguồn gốc, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đã trở thành văn hóa khó thay đổi. Bước ngoặc nằm ở giai đoạn 2008 – 2009, khi báo chí phanh phui hàng loạt những vụ thực phẩm không đảm bảo vệ sinh bán tràn làn trên thị trường, từ đó người tiêu đã khắt khe hơn khi lựa chọn sản phẩm. Khi nhận thức tiêu dùng phát triển thì đòi hỏi về thực phẩm càng cao, cuộc sống ngày càng bận rộn, nhu cầu sử dụng bữa sáng “vệ sinh, nhanh chóng” ngày càng nhiều.
Thời cơ đã đến, nắm bắt được tình hình thị trường, CEO Hứa Ngọc Lâm đã quyết định xây dựng hệ thống thức ăn sáng 1 Phút 30 Giây, kinh doanh dựa trên tiêu chí “An Toàn – Vệ Sinh – Dinh Dưỡng – Nhanh Chóng” vào tháng 9/2009, một bước đột phá cho thị trường thức ăn nhanh Việt Nam nói chung và thị trường thức ăn sáng nói riêng. Gần 4 năm phát triển, 1 Phút 30 Giây có hơn 130 cửa hàng tại thành phố HCM, Đà Nẵng, Bình Dương, trong đó có 45% là cửa hàng nhượng quyền, doanh thu 2012 đạt gần 60 tỷ. Mục tiêu phát triển 500 cửa hàng trong giai đoạn 2015 – 2020, để giữ vững ngôi vị dẫn đầu trong ngành dịch vụ ăn sáng tại Việt Nam.