Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý/ điều phối công việc cho media production team
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban cũng như các đơn vị liên quan để đảm bảo chất lượng, tiến độ sản xuất video
- Lên kế hoạch hoạt động và kế hoạch tài chính cho team video
- Quản lý các dự án, chiến dịch TVC/clip quảng cáo cho các sản phẩm, hoạt động của Cocoon
- Giám sát toàn bộ quá trình sản xuất video: lên ý tưởng, quay phim, biên tập nội dung theo định hướng chiến lược của team marketing
- Nghiên cứu và cập nhật các xu hướng mới trong sản xuất video để ứng dụng, nâng cao chất lượng video
- Chủ động cập nhật các xu hướng làm video, đề xuất sáng tạo nâng cao chất lượng video
- Tham gia và hỗ trợ các sự kiện cũng như hoạt động của team Marketing
- Thực hiện các báo cáo hiệu quả công việc khi có yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH trở lên
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm trong ngành mỹ phẩm
- Kinh nghiệm chuyên môn về quay dựng video, hiểu biết sâu sắc về các thể loại video
- Kỹ năng lãnh đạo, đào tạo & truyền cảm hứng cho các thành viên khác trong nhóm theo đuổi ý tưởng sáng tạo, đột phá và hiệu quả
- Có khả năng nhìn bao quát toàn cảnh & chi tiết
- Khả năng triển khai multi-task tốt, kỹ năng quản lý thời gian tốt
- Có khả năng thuyết phục bằng ý tưởng, video
- Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch, quản lý và báo cáo
- Sử dụng thành thạo và thường xuyên các mạng xã hội
- Nắm rõ cách vận hành các nền tảng quảng cáo Digital
- Thường xuyên cập nhật các xu hướng mới về ngành làm đẹp, truyền thông
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích & giải quyết vấn đề
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Công ty TNHH TMDV Số Dách
Nhiều người thấy, nhiều người biết, nhưng người làm chỉ là số ít. Ở đây chúng tôi đang đề cập đến vấn đề xây dựng hệ thống thức ăn sáng “An Toàn – Vệ Sinh – Dinh Dưỡng – Nhanh Chóng” cho học sinh và nhân viên phòng. Trong thực tế, thói quen sử dụng dịch vụ ăn sáng từ các gánh hàng rong với sản phẩm thiếu nguồn gốc, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đã trở thành văn hóa khó thay đổi. Bước ngoặc nằm ở giai đoạn 2008 – 2009, khi báo chí phanh phui hàng loạt những vụ thực phẩm không đảm bảo vệ sinh bán tràn làn trên thị trường, từ đó người tiêu đã khắt khe hơn khi lựa chọn sản phẩm. Khi nhận thức tiêu dùng phát triển thì đòi hỏi về thực phẩm càng cao, cuộc sống ngày càng bận rộn, nhu cầu sử dụng bữa sáng “vệ sinh, nhanh chóng” ngày càng nhiều.
Thời cơ đã đến, nắm bắt được tình hình thị trường, CEO Hứa Ngọc Lâm đã quyết định xây dựng hệ thống thức ăn sáng 1 Phút 30 Giây, kinh doanh dựa trên tiêu chí “An Toàn – Vệ Sinh – Dinh Dưỡng – Nhanh Chóng” vào tháng 9/2009, một bước đột phá cho thị trường thức ăn nhanh Việt Nam nói chung và thị trường thức ăn sáng nói riêng. Gần 4 năm phát triển, 1 Phút 30 Giây có hơn 130 cửa hàng tại thành phố HCM, Đà Nẵng, Bình Dương, trong đó có 45% là cửa hàng nhượng quyền, doanh thu 2012 đạt gần 60 tỷ. Mục tiêu phát triển 500 cửa hàng trong giai đoạn 2015 – 2020, để giữ vững ngôi vị dẫn đầu trong ngành dịch vụ ăn sáng tại Việt Nam.