Việc làm CÔNG TY TNHH TRẦN THÀNH

Cập nhật 08/07/2024 13:39
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH TRẦN THÀNH
Sales Admin/Sales Operation (Thư Ký Kinh Doanh) - Mức Lương 10-15 Triệu/Tháng
CÔNG TY TNHH TRẦN THÀNH
5 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Đồng Nai
• Collecting orders from customers and sales. Follow up orders internally as well asexternally with customers. Weekly report about sales forecast to Planning Team. Inputand follow on ERP system/ Nhận đơn hàng và theo dõi đơn hàng từ khách hàng và kinhdoanh, đưa vào hệ thống ERP. Tổng hợp dự báo hàng hóa hàng tuần gửi lên Bộ phận Kếhoạch.
• Making all sales, KPI reports. Analyse datas, making graphs or presentation undersupervion of Sales & Marketing Manager/ Làm các báo cáo kinh doanh, quản trị; phântích số liệu, vẽ biểu đồ hoặc làm bài thuyết trình Power points theo sự hướng dẫn củatrưởng phòng.
• Doing Sales admin activities: Quotations, contracts, meeting minutes, sales kits,preparing for Marketing and Sales activities like Promotions, Training, Fairs,Travelling,.../Thực hiện các công việc hỗ trợ Kinh doanh như Báo giá, hợp đồng, biênbản họp, chuẩn bị các công cụ, mẫu mã, các chương trình khuyến mãi, đào tạo, hội chợ,đi công tác...
• Support consulting, answering customer inquiries and complaints about products andorder status/Hỗ trợ tư vấn, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩmvà tình trạng đơn hàng.
• Interpreting,Translating Vietnamese - English. Translating other languages dependingon abilities such as Korean, Chinese, Japanese, Cambodian,..is a plus/Biên Phiên Dịch tàiliệu và trực tiếp Anh-Việt-Anh. Phiên Dịch tài liệu ngôn ngữ khác: Tiếng Hàn, Trung,Nhật, Cam-pu-chia,...là một điểm cộng.
• Participating on ERP, CRM, Website project, Marketing and Communication activities depending on ability/Tham gia các dự án ERP, CRM, WEB hoặc các hoạt động truyềnthông, tiếp thị tùy khả năng.• College or higher/Cao đẳng hoặc cao hơn
• English communication. Having Korean, Chinese, Japanese or Cambodian additionally isa plus / Anh văn giao tiếp, biết thêm tiếng Hàn, Hoa, Nhật, Cam-pu-chia là lợi thế
• Proficiency in using common MS Office, professional reports and moderncommunication tools/Sử dụng các công cụ văn phòng, truyền thông hiện đại, báo cáochuyên nghiệp.
• Preferably 6 months experienced in a professional working enviroment with highpressure, quality - and result oriented/ Ưu tiên 6 tháng kinh nghiệm ở môi trường chuyênnghiệp với áp lực công việc cao, định hướng chất lượng và kết quả cuối
• Reliable, hard-working, passioned, service-minded and having high responsibility.Ability/Tin cậy, cầu tiến, nhiệt huyết, trách nhiệm cao. Khả năng đa nhiệm, quản xuyếncông việc áp lực caoContinuos Learning and Developing Environment:
• Opportunity to learn, create networks and relationships with senior candidates andleading organizations in the industry, participate in seminars, sharings
• Get a chance to use modern recruitment tools, participate in the company's systembuilding stage, digital transformation, ERP and continuous development opportunities
• Participate in trend analysis, learn analytical thinking from leaders, get suggestions and quickly deploy innovative, high-value solutions
• Participate in skills training courses, branding, etc according to the training program ofthe enterprise
• Many opportunities for Promotion in Career, development in the field of training, human resource development and other areas in the HR department depending on passion and ability
Culture and Colleagues:
• Young, Dynamic and Friendly working environment
• Professional working characteristic, high intensity, punctuality
• Supportive manager and Board of Directors
Salary and Benefits:
• Compatitive Salary
• Fair, professional capacity assessment system, six - months' s evaluation
• Many opportunities in Career's Promotion
• Health Insurance, Social Insurance, Private Insurance,..
• Join the Company on Birthdays, Team building, Volunteering, Company Trip, Year EndParty, monthly internal activities, ...
• 13th month salary bonus and the company's remuneration and welfare policies
GENERAL INFORMATION/THÔNG TIN CÔNG TY:
• Working hours: Monday to Friday (from 8:00 AM to 5:30 PM) and Saturday morning(from 8:00 AM to 12:00 PM)
• Company address: 4th Floor, HUTECH Building, D1 Street, High-Tech Park, LongThanh My Ward, District 9, Ho Chi Minh City
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH TRẦN THÀNH
CÔNG TY TNHH TRẦN THÀNH Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số nhà 110 phố Nguyễn Du, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Công ty TNHH Trần Thành
Website: www.tranthanh.net
Công ty TNHH Trần Thành được thành lập năm 1999 với bề dày 21 năm kinh nghiệm cùng với dây chuyền máy móc hiện đại và đội ngũ cán bộ, nhân viên hơn 700 nhân viên của 3 nhà máy đã quyết tâm không ngừng cải tiến công tác quản lý, đỏi mới công nghệ phong phú đa dạng hóa chủng loại để nâng cao chất lượng sản phẩm.
- Ngành nghề sản xuất:
+ Bao bì carton: làm vỏ hộp, đóng gói sản phẩm
+ Màng xốp PE FOAM

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 1999

Mission

  • Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY TNHH TRẦN THÀNH

Bạn làm việc tại CÔNG TY TNHH TRẦN THÀNH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY TNHH TRẦN THÀNH

CÔNG TY TNHH TRẦN THÀNH

Click để đánh giá