Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Theo phân công của Trưởng BP Quản lý CLDV, thực hiện một phần hoặc toàn bộ các nhiệm vụ sau đây:
* Triển khai hệ thống Quản lý chất lượng cho toàn hệ thống:
- Nghiên cứu, xây dựng, phát triển, quản lý và triển khai áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng, các chương trình chất lượng theo tiêu chuẩn ISO trên toàn hệ thống.
- Tổ chức các hoạt động đánh giá nội bộ để đo lường mức độ phù hợp và phát hiện các điểm cần khắc phục, đề xuất cải tiến, khắc phục phòng ngừa.
- Định kỳ hàng năm phối hợp với các tổ chức đánh giá chuyên nghiệp trong việc đánh giá hệ thống quản lý chất lượng của ngân hàng.
* Quản lý hệ thống Văn bản lập quy và Quy trình nghiệp vụ trên toàn hệ thống:
* Kiểm tra, kiểm soát thể thức văn bản định chế trong quá trình soạn thảo trước khi ban hành theo quy định của VAB
* Đảm bảo chất lượng dịch vụ đối với khách hàng bên ngoài và nội bộ:
- Xây dựng hệ thống cam kết chất lượng dịch vụ khách hàng, cam kết chất lượng dịch vụ nội bộ (SLAs).
- Xây dựng các phương pháp, công cụ kiểm tra, kiểm soát, giám sát tuân thủ cam kết SLAs nhằm duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Xây dựng các bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, tiêu chuẩn điểm giao dịch, tiêu chuẩn giao dịch viên, …
- Phối hợp với đơn vị liên quan để truyền thông, đào tạo, kiểm tra kiến thức nghiệp vụ về Bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của VietABank và các khóa học liên quan đến nâng cao chất lượng dịch vụ trên toàn hệ thống.
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công tác kiểm tra, giám sát chất lượng dịch vụ tại các Đơn vị trên toàn hệ thống định kỳ hoặc đột xuất hoặc thông qua các kênh đánh giá khác như Chương trình khách hàng bí mật, ...
* Đo lường và cải tiến chất lượng dịch vụ khách hàng bên ngoài, dịch vụ nội bộ
* Quản lý hệ thống đánh giá Hiệu suất công việc (KPIs) các lao động tại quầy giao dịch
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành (tài chính ngân hàng, ngoại thương, quản trị kinh doanh, kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan) trở lên
- Có kinh nghiệm trong hoạt động vận hành Chất lượng dịch vụ, Dịch vụ khách hàng,...tại các Tổ chức tín dụng tương đương
- Sẵn sàng đi công tác thường xuyên
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Trần Thành
Website: www.tranthanh.net
Công ty TNHH Trần Thành được thành lập năm 1999 với bề dày 21 năm kinh nghiệm cùng với dây chuyền máy móc hiện đại và đội ngũ cán bộ, nhân viên hơn 700 nhân viên của 3 nhà máy đã quyết tâm không ngừng cải tiến công tác quản lý, đỏi mới công nghệ phong phú đa dạng hóa chủng loại để nâng cao chất lượng sản phẩm.
- Ngành nghề sản xuất:
+ Bao bì carton: làm vỏ hộp, đóng gói sản phẩm
+ Màng xốp PE FOAM
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1999
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.