Mô tả công việc
Đảm bảo công tác hành chính hậu cần các kho trong khu vực phụ trách:
- Quản lý cấp phát tài sản, cung cụ dụng cụ, văn phòng phẩm,… cho kho vận hành tốt;
- Thực hiện công tác post trừ, post nhập tài sản trên hệ thống phần mềm của công ty;
- Theo dõi, báo cáo tiến độ thanh toán các chi phí dịch vụ: điện, nước, tiền thuê mặt bằng kho,… và các chi phí phát sinh khác;
- Kết hợp với các bộ phận vận hành trong việc mở rộng, thay thế mặt bằng/ thuê kho, setup kho/ bưu cục đi vào hoạt động;
- Theo dõi, đánh giá chất lượng, xử lý các vấn đề liên quan đến lao công, bảo vệ tại khu vực phụ trách;
- Đảm bảo an toàn, an ninh, vệ sinh, kỷ luật nơi làm việc;
- Hỗ trợ các hoạt động khác trong kho theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp: Cao Đẳng trở lên chuyên ngành QTKD, kinh tế, kế toán...;
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại kho, hệ thống chuỗi;
- Thành thạo tin học văn phòng Word, excel;
- Thái độ làm việc nghiêm túc, linh hoạt ứng viên các tình huống phát sinh;
- Có Laptop cá nhân.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 8.000.000 – 10.000.000/tháng, đánh giá hiệu quả công việc 2 lần/năm;
- Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;
- Thưởng Tết Nguyên Đán, Tết Dương lịch, ngày Lễ khác và thưởng thành tích nổi bật;
- Liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Công ty;
- Các hoạt động tập thể, sự kiện team-building hàng năm.
Công ty Bách Minh là đơn vị đi đầu tại Việt Nam về sản phẩm công viên nghĩa trang kết hợp du lịch sinh thái tâm linh.
Được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2011 đến nay Công ty đã có các dự án lớn tại các địa bàn: Phú Thọ, Hòa Bình, Khánh Hòa. Mỗi dự án rộng trên 100 hécta.
Để tiếp tục sứ mệnh tạo ra sản phẩm chuyên nghiệp và cam kết các giá trị mang lại cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ, chúng tôi luôn mong muốn chào đón các ứng viên chuyên nghiệp đến với Bách Minh để thực hiện sứ mệnh này.