Mô tả công việc
Phụ trách công việc chấm công, ngày phép tại khu vực hoặc cơ sở được phân chia phụ trách.
Quản lý và kiểm soát tài sản, công cụ dụng cụ, trang thiết bị.
Phát hiện và báo cáo kịp thời các mất mát, thất thoát, hoặc hư hỏng và đề xuất sửa chữa.
Quản lý, lưu trữ công văn đi và đến, các tài liệu, giấy tờ pháp lý của công ty.
Thực hiện các công việc hành chính khác như: hàng tháng kiểm kê tồn kho, các công việc liên quan 1 phần công việc của lễ tân khi khách đến làm việc tại các dự án hoặc khu vực được phân công.
Một số công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp chuyên ngành quản trị nhân sự, kế toán, kinh tế, tài chính,....
Kinh nghiệm từ 2 năm chuyên về hành chính - kế toán, từng làm về lĩnh vực BĐS, VLXD, Dự Án, Thiết bị trang trí nội thất
Chịu khó và chịu được áp lực công việc
Biết xử lý tình huống phát sinh và xử lý kịp thời
Quản lý, quản trị công việc và thời gian
Sắp xếp công việc làm hợp lý và biết ưu tiên các việc cần thực hiện trước hoặc gấp - cấp thiết
Giao tiếp, phối hợp tốt với các đồng nghiệp cùng khu vực hoặc cơ sở làm việc
Quyền lợi được hưởng
Mức lương thỏa thuận theo năng lực
Được tham gia BHXH và các chính sách phúc lợi theo quy định công ty
Được tham gia vào môi trường làm việc năng động
Công ty Bách Minh là đơn vị đi đầu tại Việt Nam về sản phẩm công viên nghĩa trang kết hợp du lịch sinh thái tâm linh.
Được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2011 đến nay Công ty đã có các dự án lớn tại các địa bàn: Phú Thọ, Hòa Bình, Khánh Hòa. Mỗi dự án rộng trên 100 hécta.
Để tiếp tục sứ mệnh tạo ra sản phẩm chuyên nghiệp và cam kết các giá trị mang lại cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ, chúng tôi luôn mong muốn chào đón các ứng viên chuyên nghiệp đến với Bách Minh để thực hiện sứ mệnh này.