Mô tả công việc
- Gọi ra tư vấn sản phẩm, chăm sóc khách hàng theo kịch bản có sẵn, cụ thể có 2 kênh:
+ OB Service: thực hiện cuộc gọi theo kịch bản với nội dung về chất lượng dịch vụ của MB bank và nhắc nợ.
+ OB sale: thực hiện cuộc gọi theo kịch bản với nội dung bán các sản phẩm của MB bank.
- Thời gian làm việc: 08h00- 17h30 (Nghỉ chủ nhật + 2 ngày thứ 7/tháng)
- Địa chỉ làm việc: Hội sở ngân hàng MB bank – 21 Cát Linh – Đống Đa – Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm về hỗ trợ/chăm sóc khách hàng/sale là một lợi thế.
- Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng địa phương.
- Yêu cầu đối với Nữ: trong 1 năm đầu không mang bầu.
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên.
- Nam/Nữ, tuổi từ 20- 33
Quyền lợi
- Lương cứng: 6.500.000- 6.850.000 đồng/tháng
- Thu nhập trung bình 8- 12 triệu/tháng bao gồm: Lương cứng + KPI
+ Thưởng KPI lên tới 4.000.000đ/tháng.
+ Được đăng ký làm thêm, tăng ca để tăng thu nhập (150%, 200% lương).
+ Hỗ trợ đào tạo 700.000 đ/khóa học (Đào tạo khoảng 7- 10 ngày, tiền hỗ trợ sẽ được chi trả cùng tháng lương đầu tiên khi vào làm việc).
+ Thử việc 2 tháng nhận đủ 100% lương.
+ Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN sau thử việc.
+ Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-20 23:20:03
HÀ LÊ tư vấn sự cần thiết để khởi đầu hay gạt bỏ những kế hoạch phát triển; hỗ trợ khách hàng tối ưu chi phí thuế trong phân loại bản chất và nguồn gốc sản phẩm; hỗ trợ thường xuyên để đảm bảo tuân thủ luật pháp mà vẫn có lợi nhất về dài hạn cho công việc kinh doanh
Review TƯ VẤN HÀ LÊ
Trải nghiệm làm việc quá tồi tệ
Trải nghiệm làm việc
Công ty 3 nhân sự