- Tìm kiếm, chăm sóc các khách hàng có nhu cầu sử dụng các dịch vụ vận chuyển hàng hóa trong nước, quốc tế,...(dịch vụ đường biển, đường hàng không, chuyển phát nhanh quốc tế, dịch vụ hải quan, vận chuyển nội địa, thông quan hàng nhập/xuất...)
- Tìm kiếm khách hàng, báo giá, tư vấn khách hàng sử dụng dịch vụ cước vận chuyển của Công ty.
- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh trên khu vực, thị trường được giao
- Phân tích, đánh giá, đàm phán, thuyết phục khách hàng/đại lý trên khu vực được giao.
- Lập kế hoạch tiếp xúc và triển khai tiếp xúc, đi thị trường, phát triển khách hàng.
- Tư vấn giải pháp vận chuyển cho khách hàng để tối ưu hóa chi phí cho khách.
- Duy trì các mối quan hệ với khách hàng cũ và phát triển các mối quan hệ mới.
- Xây dựng, thực hiện, báo cáo kế hoạch và kết quả làm việc theo ngày, tuần, tháng- Tốt nghiệp ĐH, CĐ, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến logistics, Kinh tế quốc tế, Xuất nhập khẩu, Thương mại quốc tế, Ngoại ngữ,...
- Có kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí Sales, Telesales, bất kỳ mảng nào, ưu tiên đã có kinh nghiệm Sales logistics hoặc có hiểu biết về Logistics và nghiệp vụ xuất nhập khẩu
- Độ tuổi: 22 - 32
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
- Tiếng Anh/ Tiếng Trung/ Tiếng Nhật giao tiếp tốt là một lợi thế- Lương cơ bản: 8-10 Triệu+ thưởng KPIs không giới hạn (Thu nhập trung bình 15-30TR/tháng)
- Xét tăng lương 2 lần/năm
- Thưởng nóng, thưởng doanh thu, doanh số, theo tuần/tháng/quý, thưởng cuối năm theo cá nhân, phòng/team
- Lương tháng 13 trung bình 2 tháng lương + + quà Tết cho gia đình (TV: 500k; dưới 6 tháng: 2 triệu; dưới 1 năm: 3 triệu; 1 - 3 năm: 4 triệu ........). Thưởng ngành/ phòng/ lao động xuất sắc/ lao động tốt....
- Thưởng các ngày Lễ, Tết, sinh nhật, trợ cấp,...
- Chế độ BHXH đầy đủ theo quy định của Nhà nước
- Đi du lịch trong ngoài nước 2 lần /năm, teambuilding,...
- Làm việc trong môi trường trẻ chuyên nghiệp, năng động có cơ hội thăng tiến lên cấp quản lý
- Công ty cấp máy tính và điện thoại phục vụ cho công việc.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: 8h-17h00 thứ 2 đến thứ 6. Thứ 7 làm việc online tại nhà
Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.
Mission
Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.