Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Kinh nghiệm làm qua chuỗi H&B : Hasaki/ Guardian…
Kinh nghiệm làm qua chuỗi Hyper : BigC/ Lotte…
Yêu cầu :
Planning :
- Chịu trách nhiệm mục tiêu doanh thu & lên kế hoạch thực hiện.
- Planing CTKM theo quý, năm để đạt doanh số mục tiêu
- Lên kế hoạch bao trùm store
- Review hàng tháng, quý về tình hình tăng trưởng Khách hàng phụ trách.
- Book họp JBP hàng quý với khách hàng
- Lên kế hoạch List-in sản phẩm mới / mở thêm store kinh doanh
- Thương lượng TTA với Khách hàng
- Kết hợp bộ phận MKT thực hiện chạy CTKM trên nền tảng Social
Operation:
- Field work store thường xuyên
- Duy trì mối quan hệ làm việc với tất cả khách hàng
- Đảm bảo CTKM được thực hiện tại store
- Đảm bảo sản phẩm được trưng bày ra ụ đảo khi có CTKM
Yêu Cầu Công Việc
- Đã làm việc với hệ thống H&B, Am hiểu khách hàng mà mình sẽ phụ trách.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm Sales Operation và Planning MT ngành hàng FMCG
- Có kinh nghiệm tại các Tập đoàn/Công ty ngành hàng FMCG, Bán lẻ như: Masan, Pepsi, Coca-Cola, Unilever,...
- Có kinh nghiệm làm việc tại các chuỗi H&B/IS là 1 lợi thế.
- Có kinh nghiệm làm việc với các mô hình Online (Shopee, Lazada, Facebook…) là 1 lợi thế
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 32
- Lương: 19 Tr - 25 Tr VND
Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.
Mission
Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.