Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
Mô tả:
Chịu trách nhiệm (i)Thực hiện phân tích, báo cáo và quản trị dữ liệu; (ii) Hỗ trợ các hoạt động kinh doanh cho Vùng hoặc đơn vị kinh doanh trực thuộc Vùng, đảm bảo quản trị rủi ro và phù hợp với chiến lược kinh doanh của Ngân hàng.
- Hỗ trợ Giám đốc Vùng triển khai kế hoạch kinh doanh, thúc đẩy hoạt động bán hàng tại Vùng theo định hướng chiến lược của Khối NHBL;
- Thực hiện phân tích, đánh giá và báo cáo hiệu quả các chương trình phát triển kinh doanh định kỳ/đột xuất; Đề xuất các sáng kiến dựa trên kết quả phân tích để nâng cao hiệu quả kinh doanh;
- Thực hiện thẩm định hồ sơ tín dụng và có ý kiến độc lập đối với các khoản đề xuất cấp tín dụng với cấp phê duyệt theo phân quyền và quy định của VIB và Pháp luật;
- Thực hiện các công việc hành chính bao gồm nhưng không giới hạn: tổng hợp ý kiến từ các đơn vị kinh doanh về tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh, những khó khăn vướng mắc từ đội ngũ bán hàng và đơn vị kinh doanh; hỗ trợ hạch toán chi phí, các công tác logistic liên quan đến các chương thúc đẩy kinh doanh và hoạt động của Vùng, v.v…;
- Hỗ trợ Giám đốc Vùng/ Giám đốc NHBL kiểm soát rủi ro tín dụng và rủi ro hoạt động, đảm bảo tăng trưởng an toàn và bền vững;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh...;
- Tối thiểu 5 năm (Chuyên viên cao cấp)/3 năm (Chuyên viên chính)/ 1 năm (Chuyên viên) kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng và dịch vụ hoặc lĩnh vực tái thẩm định tín dụng;
- Nắm rõ mục tiêu chiến lược Ngân hàng bán lẻ, mô hình và hoạt động kinh doanh tại chi nhánh;
- Hiểu biết về lĩnh vực dịch vụ khách hàng;
- Kỹ năng phân tích, kỹ năng lập kế hoạch và giải quyết vấn đề tốt;
- Kỹ năng tổ chức công việc tốt, cẩn thận, chi tiết;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và tạo dựng quan hệ tốt;
- Kỹ năng tiếng Anh tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 30 Tr VND
Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.
Mission
Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.