Xử lý các yêu cầu liên quan đến việc đặt phòng/điều chỉnh/hủy đặt phòng của khách, cung cấp các thông tin liên quan đến việc đặt phòng.
Chịu trách nhiệm sử dụng trang web (website) của các công ty lữ hành trực tuyến (Online Travel Agent - OTA) và trang Web của khách sạn để bán phòng cho khách và cho các đối tác.
Cập nhật thông tin về số lượng phòng phân phối (Allotment), giá phòng, các chương trình khuyến mãi và các thông tin về sản phẩm, dịch vụ của khách sạn thông qua hệ thống kênh phân phối (extranet) của các OTA và trang web khách sạn.
Lập báo cáo tổng hợp hàng ngày, tháng.
Phụ trách công tác hành chánh của phòng.Về kinh nghiệm
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn - resort hoặc có kinh nghiệm bán hàng liên quan.
Am hiểu về quản lý booking trên nhiều kênh khác nhau như OTA, TO/TA, MICE, Corporate, ...
Thành thạo tin học văn phòng.
Hiểu về ngành dịch vụ lưu trú.
Về kỹ năng
Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, ra quyết định.
Yêu cầu khác
Làm việc tại Bình ThuậnMức lương đàm phán tương xứng với năng lực.
Chế độ lưu trú, ăn uống tại site.
Làm việc trực tiếp cho Chủ đầu tư và quản lý các dự án nghỉ dưỡng 5 sao.
Phát triển sự nghiệp/thành tích hàng năm.
Môi trường tổ chức phẳng (tôn trọng, làm việc nhóm, linh hoạt, minh bạch).
Cơ hội học tập, phát triển kỹ năng và thăng tiến trong sự nghiệp.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.
Mission
Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.