Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm.
Cung cấp, tư vấn đầy đủ chính xác thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu được giao
Chăm sóc khách hàng hiện tại, tiềm năng và chốt giao dịch.
Nhân viên bán hàng kênh GT khu vực TP.HCM & Hà Nội: có kinh nghiệm về bán hàng cho các nhà phân phối, đại lý, tạp hoá với các sản phẩm: cà phê, bánh kẹo, hàng gia vị.
Nhân viên bán hàng kênh Horeca khu vực TP.HCM & Hà Nội: có kinh nghiệm bán cà phê, nước giải khát vào các hệ thống quán cà phê, nhà hàng, khách sạn.- Nam/ Nữ từ 24 đến 35 tuổi.
- Có khả năng giao tiếp
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên nghành kinh tế hoặc chuyên nghành khác liên quan.
- Nhiệt tình, cẩn thận, trung thực và có trách nhiệm cao với công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất khẩu hàng hóa.- Mức Lương: Thỏa thuận
- Nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Hỗ trợ chỗ ở cho người lao động.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.
Mission
Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.