Trưng bày hàng hóa đầy đủ kịp thời theo đúng chuẩn qui định. Có trách nhiệm bảo quản hàng trong ca làm việc.
Tìm kiếm, phát triển và chăm sóc khách hàng tiềm năng
Chịu trách nhiệm về KPI được giao
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của giám sátTốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc ngành liên quan.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng
Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực trang sức, bảo hiểm, tài chính, bất động sản, mặt hàng cao cấp
Có khả năng giao tiếp, tư vấn khách hàng hiệu quả.
Kỹ năng sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng.
Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc độc lập và nhóm hiệu quả.Mức lương chính: 9 triệu VNĐ/tháng (gross)+ % doanh số bán hàng trực tiếp theo quy chế của Công ty theo từng thời kỳ
Được đào tạo bài bản về chuyên môn
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến nghề nghiệp.
Các chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.
Mission
Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.