Triển khai các hoạt động kinh doanh theo định hướng của ban lãnh đạo.
Chăm sóc khách hàng cũ và mở rộng thị trường, tìm kiếm khách hàng mới.
Tiếp nhận đơn hàng và triển khai với các bộ phận có liên quan.
Lập báo giá, điều phối hàng hóa giao cho khách hàng, giải quyết công việc phát sinh.
Các công việc sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.- Tốt nghiệp Cao đẳng - Đại học
- Có kinh nghiệm bán sơ mi rơ mooc, xe đông lạnh
- Có kĩ năng giao tiếp khách hàng
- Ưu tiên các ứng viên biết tiếng Anh hoặc Hàn-Tham gia BHXH tất cả các khoản lương và phụ cấp thực tế theo quy định luật hiện hành.
-Thưởng: Một năm có ít nhất 3 lần thưởng lớn: [protected info] và Tết âm lịch. Ngoài ra có các lần thưởng nhỏ hơn: thành lập công ty. Thưởng đột xuất: Thưởng doanh thu. Quà tặng nhận ngày thành lập công ty.
- Nghỉ cuối tuần: chủ nhật và 2 thứ 7.
- Nghỉ phép ít nhất 12 ngày phép một năm tùy vị trí.
- Ngày nghỉ lễ và nghỉ khác thì công ty còn được nghỉ một số ngày không trừ phép nhưng vẫn có lương gồm: nghỉ hè 03 ngày; nghỉ trung thu 01 ngày; nghỉ ngày cuối cùng của năm DL 01 ngày.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.
Mission
Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.