Mô tả công việc
- Phụ trách khách hàng kênh trọng điểm như canteen trường học, bệnh viện, bến xe, minimart,...
- Triển khai hoạt động bán hàng và giám sát công việc bán hàng nhằm đạt mục tiêu doanh số tại khu vực phụ trách
Phân chia chỉ tiêu bán hàng cho nhân viên bán hàng (NVBH)
Giám sát/theo dõi/đảm bảo chỉ tiêu bán hàng theo từng NVBH
Hỗ trợ NVBH đạt chỉ tiêu bán hàng
- Tuyển Dụng, Huấn Luyện & Đạo Tào lực lượng Kế Thừa
- Trưng Bày & Quản lý vật dụng trưng bày trong địa bàn được giao
- Chăm Sóc & Phát triển Khách Hàng trong khu vực được giao
- Thực thi và hướng dẫn thực thi các chương trình trade marketing
Yêu cầu công việc
Yêu cầu:
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
Có kinh nghiệm Sales B2B, không giới hạn ngành nghề
Sâu sát, siêng năng đi thị trường, hỗ trọ nhân viên phát triển
Chăm chỉ, máu lửa trong công việc
Có kỹ năng đàm phán, thương lượng với đối tác, NPP
Phúc lợi:
Thu nhập: LCB + phụ cấp, thưởng tháng, mùa vụ,... lên đến23- 28tr
Phúc lợi khác: Bảo hiểm đầy đủ, Team building, khám sức khỏe, lương tháng 13,
Cơ hội phát triển: đánh giá tăng lương hàng năm, đào tạo & huấn luyện định kỳ, … du lịch nước ngoài
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.
Mission
Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.