Mô tả công việc
- Tư vấn và bán hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc qua các kênh online của công ty
- Giới thiệu sản phẩm, tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm tiêu dùng, hàng FMCG của công ty
- Chăm sóc khách hàng, xử lý các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng
- Sắp xếp, trưng bày hàng hóa tại cửa hàng theo quy định
- Thực hiện các chương trình khuyến mãi, marketing tại điểm bán
- Báo cáo tình hình bán hàng, đề xuất các giải pháp cải thiện doanh số
- Tham gia các hoạt động đào tạo sản phẩm và kỹ năng bán hàng
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện, nhiệt tình với khách hàng
- Chăm chỉ, trung thực, có tinh thần học hỏi
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
- Chịu được áp lực công việc, làm việc theo ca
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe là một lợi thế
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, hàng tiêu dùng
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh theo năng lực và kinh nghiệm
- Được đào tạo về sản phẩm và kỹ năng bán hàng
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước
- Thưởng theo doanh số bán hàng và các chương trình khuyến khích khác
- Được tham gia các hoạt động đào tạo, team building của công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.
Mission
Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.