Mô tả công việc
- Điều hành và định hướng kế hoạch phòng kinh doanh
- Tham mưu cho Ban giám đốc kế hoạch phát triển để đạt doanh số đề ra.
- Thiết lập các kênh tiếp cận với khách hàng mới, duy trì nguồn khách hàng hiện có.
- Chịu trách nhiệm về các hoạt động kinh doanh của khách sạn.
- Chịu trách nhiệm phân công và quản lý nhân viên cấp dưới để hoàn thành một cách tốt nhất kế hoạch đặt ra.
- Phối hợp với các bộ phận để đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.
- Quan hệ tốt với các công ty du lịch, lữ hành.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn
- Chế độ phúc lợi đầy đủ: hỗ trợ 1 bữa ăn trong ca làm việc; thưởng phí dịch vụ; thưởng doanh thu; BHXH; công đoàn; …;
- Cơ hội thăng tiến rộng mở;
- Môi trường làm việc hướng tới sự chuyên nghiệp, cao cấp.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm tại các khách sạn hoặc resort 4* trở lên.
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán, khả năng xây dựng mối quan hệ khách hàng.
- Kỹ năng phân tích và quản lý dự án tốt, khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh và các công cụ văn phòng.
- Làm việc tại Hà Nội
Yêu cầu hồ sơ
- Ứng tuyển tại Hoteljob
Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.
Mission
Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.