Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm các hoạt động bán hàng tại cửa hàng bao gồm xây dựng mối quan hệ với khách hàng, giải đáp thắc mắc.
- Tư vấn và bán hàng trước, trong và sau khi bán.
- Sắp xếp hàng hóa trong kho và trưng bày
- Quản lý hàng tồn kho, vệ sinh cửa hàng trước giờ mở cửa
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, phân tích nghiên cứu đưa ra các chương trình phù hợp cho khách hàng.
- Gửi báo cáo hàng ngày, hàng tuần và báo cáo tháng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Ngoại hình khá, không yêu cầu về giới tính.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng trên 6 tháng.
- Chưa có kinh nghiệm trong nghành may mặc được đào tạo bài bản
- Tư duy tốt, cầu tiến, ham học hỏi, có thể đi công tác nếu cần.
- Tính cách vui vẻ, hòa đồng, hướng ngoại, thật thà, biết bảo mật thông tin nội bộ và khách hàng
- Khả năng giao tiếp tốt, biết ngoại ngữ là lợi thế
- Sử dụng thành thạo word, excel, làm báo cáo...
- Thử việc và đào tạo : 02 tháng hưởng 85% lương
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng theo năng lực (từ 5,5-7tr) + %Doanh thu
- Phụ cấp ăn trưa, xăng xe
- Thưởng doanh số theo từng sản phẩm bán trong tháng.
- Lương tháng 13
- Tuần được nghỉ 1 ngày linh hoạt (đăng ký trước với quản lý)
- Chế độ nghỉ lễ, thưởng lễ tết như nhà nước và có thưởng thêm tùy tình hình kinh doanh.
- Được đóng BHXH ngay khi kết thúc thời gian thử việc
- Nhân viên chính thức 1 tháng có 1 ngày phép được tính công
- Du lịch hàng năm từ 1-2 lần trong và ngoài nước
- Cung cấp đầy đủ vật dụng để phục vụ công việc tại cửa hàng
- Xét tăng lương vào tháng 2 hàng năm hoặc sau 6 tháng làm việc chính thức.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.
Mission
Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.