Mô tả công việc
- Lập kế hoạch bán hàng theo chỉ tiêu được giao
- Tìm kiếm và phát triển các khách hàng/cơ hội bán hàng mới.
- Tìm hiểu nhu cầu và quy trình mua sắm của khách hàng
- Chủ trì/tham gia tổ chức thực hiện demo, giới thiệu sản phẩm. Xây dựng đề xuất (proposal), tư vấn, trình bày giải pháp phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Chủ trì xây dựng, đàm phán, ký kết hợp đồng; giám sát quá trình chuẩn bị hồ sơ thầu (nếu có)
- Tham gia việc triển khai thực hiện hợp đồng, chăm sóc khách hàng và thu hồi công nợ
- Lập báo cáo về hoạt động bán hàng, tiến độ đạt được chỉ tiêu
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng
2. Công việc khác
- Tham gia cung cấp và phân tích thông tin về thị trường, khách hàng, cơ hội kinh doanh phục vụ lập kế hoạch kinh doanh, kế hoạch bán hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan cung cấp thông tin phản hồi từ phía khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.
- Phối hợp với bộ phận marketing khảo sát khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các đề xuất cải thiện
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm kinh doanh sản phẩm, dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin cho khách hàng trong lĩnh vực sản xuất. Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh phần mềm chấm công, nhân sự.
- Có kiến thức về các sản phẩm, giải pháp SaaS.
- Ưu tiên có hiểu biết xu hướng công nghệ mới trong lĩnh vực AI và phần mềm.
2. Kỹ năng:
- Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng giao tiếp & xây dựng mối quan hệ
- Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc
- Làm việc nhóm: làm việc hiệu quả trong nhóm, chia sẻ thông tin và hỗ trợ đồng nghiệp
Quyền lợi được hưởng
-Được huấn luyện quy trình bán hàng giải pháp chuyên nghiệp đang được các công ty công nghệ lớn trên thế giới sử dụng.
-Ghi nhận thành tích với các chế độ thưởng phong phú: thưởng cuối năm, thưởng nóng, thưởng dự án, thưởng Star of the month, thưởng cá nhân xuất sắc theo các giá trị văn hóa của công ty.
-Tham gia các hoạt động teambuilding, sự kiện năm siêu vui: phượt, leo núi, nghỉ mát, hội nghị Diên Hồng, sinh nhật công ty, sport day, online teambuilding (Hack COMIT's Tours, Happy Virus...)
Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.
Mission
Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.