Mô tả công việc
- Triển khai kế hoạch kinh doanh/đảm bảo kết quả doanh số theo kế hoạch
- Chăm sóc tư vấn khách hàng về các sản phẩm dịch vụ hiện có của khách sạn
- Tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, mở rộng, phát triển các account khách hàng mới
- Quản lý, làm việc trực tiếp với các đối tác như công ty lữ hành, MICE, OTA,..
- Báo cáo định kỳ về hiệu quả kinh doanh
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Khách sạn, Quản trị du lịch, Kinh tế,...
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong mảng kinh doanh khách sạn
- Hiểu biết về hoạt động kinh doanh du lịch, khách sạn
- Hiểu biết về các sản phẩm du lịch
- Kỹ năng giao tiếp Tiếng anh tốt
- Kỹ năng telesale.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng cạnh tranh + hoa hồng hấp dẫn + Thưởng nóng
- Được tham gia đóng bảo hiểm theo đúng quy định của Nhà nước, hưởng các phúc lợi hấp dẫn
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả, trực tiếp bán các sản phẩm chung cư, biệt thự cao cấp của Tập đoàn BRG
- Du lịch nghỉ mát, khám sức khỏe hàng năm
- Lộ trình đào tạo, thăng tiến rõ ràng tại Tập đoàn
Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.
Mission
Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.