Mô tả công việc
- Phối hợp với nhân sự Account tư vấn sản phẩm, giải pháp nhằm chăm sóc khách hàng tốt và chốt sales đảm bảo các mục tiêu kinh doanh đã được giao.
- Khai thác và phát triển thị trường khu vực được bàn giao.
- Xây dựng mối quan hệ; chăm sóc, tư vấn bán hàng
- Thống kê và nắm rõ các chỉ số về quy mô các đối tác B2B, B2C, chủ đầu tư, quản lý xin giấy phép xây dựng và các công ty thang máy tại địa bàn được giao.
- Triển khai các hoạt động, chương trình làm việc nhằm chăm sóc, duy trì, phát triển hệ thống các đối tác B2B, B2C hiện có
- Phối hợp với cùng với các nhân sự phòng kinh doanh và các phòng ban công ty trong quá trình tư vấn khách hàng, chăm sóc trước và sau khi ký hợp đồng.
- Cập nhật thông tin thị trường thang máy và các xu hướng thị trường xây dựng.
- Lập kế hoạch và phân loại khách hàng, lên chương trình chăm sóc bán hàng phù hợp theo từng đối tượng nhằm gia tăng tỷ lệ chuyển đổi
Yêu cầu công việc
- Mối quan hệ trong ngành là một lợi thế
- Có kinh nghiệm bán hàng, kinh doanh và có sự đam mê kinh doanh.
- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kỹ thuật, Xây dựng... hoặc các ngành khác có liên quan là một điểm cộng.
- Thái độ làm việc tích cực và khả năng chịu được áp lực, hướng tới các mục tiêu.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng tốt.
- Chịu khó học hỏi và tìm hiểu, tự tin, tham vọng và muốn thể hiện bản thân trong lĩnh vực kinh doanh rất tiềm năng.
Quyền lợi
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện và được sự hỗ trợ để phát huy tối đa khả năng của nhân viên.
- Lương căn bản thỏa thuận theo năng lực (từ 9 triệu), thu nhập không giới hạn 40 triệu ++
- Thưởng KPI (Từ 1 đến 1.5% doanh số đạt được) + quí + năm
- Do quy mô công ty đang mở rộng nên cơ hội thăng tiến và phát triển công việc lên các vị trí quản lý cao.
- Chính sách hoa hồng hấp dẫn.
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN và 12 ngày phép năm) và các quyền lợi khác theo quy định của nhà nước và thỏa ước lao động của công ty (lương tháng 13, thưởng hiệu quả kinh doanh, lễ, tết,....)
- Cơ hội được học hỏi, nâng cao trình độ và được đào tạo các khóa học bên ngoài để nâng cao trình độ chuyên môn do công ty tài trợ.
- Được đào tạo kiến thức sản phẩm, kiến thức xây dựng, kỹ năng bán hàng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-11 00:25:03
Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.
Mission
Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.