Mô tả công việc
Quản lý, Duy trì chất lượng của các đại lý và Hỗ trợ họ trong việc phân phối các sản phẩm Liberty cho khách hàng
Xây dựng mối quan hệ với các đối tác Doanh nghiệp/ Nhân viên Ngân hàng để tăng Năng suất Bán hàng.
Quản lý các hoạt động tiếp thị và bán hàng hàng ngày để đạt được các Mục tiêu Bán hàng.
Cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và giá trị gia tăng cho Khách hàng
Báo cáo Hoạt động Bán hàng hàng tuần.
Tham dự đầy đủ các cuộc họp/ khoá huấn luyện do Công ty/ BDM yêu cầu
Các chức năng khác được BDM ủy quyền
Yêu cầu công việc
Có tinh thần trách nhiệm cao, đam mê công việc và kỹ năng giao tiếp tốt. Hiểu biết cặn kẽ về quy trình bán hàng.
Khả năng xây dựng các mối quan hệ
Lắng nghe, Giao tiếp hiệu quả
Kỹ năng bán bảo hiểm cá nhân
Quyền lợi được hưởng
Làm việc thứ 2 - thứ 6, 8H30 - 17H30
Chế độ đãi ngộ tốt, BHXH và các chế độ khác theo quy định nhà nước
Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.
Mission
Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.