Mô tả công việc
Under the general guidance and supervision of the Director of Sales & Marketing, and adhering to policies and procedures as meted out by the designated hotels. Participate in sales activities and events and assist Sales Manager in successful achievement of budget in forecasted room revenues in accommodation and other revenue generation areas.
RESPONSIBILITIES:
- Work with Sales Manager plan sales strategy and implement tactics to achieve budget.
- Sell all facets of the hotel and cross sell other Wyndham Hotels Group properties.
- Establish new business and maintain existing business accounts through the preparation and execution of action plans.
- Convert sales leads.
- Handle accounts/prospects jointly with senior positions.
- Solicit and close business according to established parameters.
- Conduct familiarizations and site inspections.
- Maintain a regular sales call pattern.
- Monitor competitive set and communicate tactical changes to Manager.
- Attend regular meetings.
- Entertain prospects and existing key accounts with the view to sustain business and generate further sales.
- Report as required on sales activities and successes.
- Participate in conducting client interviews.
- Maintain regular contract with the Wyndham regional network of hotels and reservation center.
- Monitor competitor activities.
- Build profile in market place.
- Assesses sales and marketing data.
- Assist Sales Manager with collateral distribution and direct mail campaigns.
- Develop and maintain contact with business generators, meeting and convention planners, visitors/Convention Bureau travel agents, tour operators, airlines, corporate accounts, Government Departments and other producers closely allied to Hotel Business.
- Work in line with business requirements.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc cho tập đoàn Hàn Quốc, tại VP siêu đẹp TIME TOWER, Lê Văn Lương, Hà Nội.
- Giờ giấc linh động, ý thức, hiệu quả là chính
- Chế độ: Lương+ thưởng+ Phí dịch vụ+ mức đóng bảo hiểm cao
- Hỗ trợ xăng xe, điện thoại, ăn trưa
- Chế độ người thân: được giảm 20% giá khi nghỉ dưỡng và sử dụng các dịch vụ tại resort 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế
- Nghỉ lễ, phép theo quy định nhà nước
- Chế độ khác theo quy định của pháp luật
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm sales du lịch, đặc biệt có kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn 4-5 sao.
- Linh hoạt, có khả năng hòa nhập nhanh, tạo mối quan hệ tốt.
- Năng động, tự tin, giao tiếp tốt.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh hoặc tiếng Hàn
- Thành thạo tin học văn phòng.
Yêu cầu hồ sơ
Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.
Mission
Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.