Mô tả công việc
Duy trì và phát triển các OTA sẵn có. Quản lý kênh OTA (điều chỉnh thông tin,
hinh ảnh, chương trình khuyến mãi.
Làm việc với các đại lý du lịch, các công ty thương mại, khách hàng lẻ, khách hàng
qua hệ thống online
Xây dựng các chương trình khuyến mại phù hợp và hiệu quả
Thu thập các ý kiến khách hàng về dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng sử dụng kênh
online. Chủ động đề xuất các ý tưởng, phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt
động của bộ phận
Hỗ trợ công việc cho cấp quản lý và những nhiệm vụ liên quan khác
Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực
- Hưởng hoa hồng theo kết quả kinh doanh đạt được
- Cơ hội được làm việc trong môi trường thân thiện, ổn định, lâu dài và phát triển
công ty luôn coi trọng giá trị năng lực chuyên môn của người lao động
- Thưởng dịp sinh nhật, lễ tết theo quy định Công ty
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định Công ty
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trở lên vị trí tương đương
- Cử nhân ngành kinh doanh, quản trị khách sạn hay các ngành có liên quan
- Am hiểu về thị trường khách sạn TP HCM
- Giao tiếp tiếng anh.
- Có mối quan hệ tốt với Market Manager trong phân khúc
Yêu cầu hồ sơ
- Ảnh chân dung đi kèm
- Hồ sơ năng lực có kèm Số điện thoại người quản lí trực tiếp
-
Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.
Mission
Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.