Mô tả công việc
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng trong khu vực.
Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng
Triển khai, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước và sau bán để khách hàng ứng dụng công nghệ vận hành kinh doanh hiệu quả.
Bằng giải pháp công nghệ quản lý Sapo, tư vấn và hỗ trợ người kinh doanh trong việc quản lý kinh doanh của mình.
Yêu cầu công việc
Khi có đủ các điều trên, có kinh nghiệm bán hàng, kinh doanh là một lợi thế.
Có laptop cá nhân và phương tiện đi lại
Có đam mê kinh doanh và mong muốn nâng cao kiến thức quản lý kinh doanh.
Là người bạo dạn, dám làm và chớp cơ hội
Là người nghiêm túc, trách nhiệm cao trong mọi hành động, lời nói của mình.
Quyền lợi
- Được tham gia các khóa đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về sale, thương mại điện tử, marketing online, phần mềm
- Môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động
- Thời gian làm việc: (Nghỉ trưa 1h30p)
- Thu nhập không giới hạn: Lương cơ bản từ 5 triệu- 12 triệu + % hoa hồng từ 5%- 30 % + thưởng (có các level phân cấp)
- Thưởng/quà các ngày lễ theo (chính sách của Công ty): 30/4, 1/5, 2/9, ngày gia đình Sapo, 1/6, tết trung thu...
+ T7: 8h- 12h
+ T2 :T6: 8h- 17h30
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-16 23:05:02
Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.
Mission
Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.