Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Ø Tập trung xây dựng hệ thống phân phối cấp 2 bền vững, quản lý mạng lưới phân phối tại địa bàn:
(a) Chăm sóc khách hàng cấp 2 để bán hàng: Bình quân 25 cấp 2 / vụ
(b) Cấp 2 có đặt hàng: 20 cấp 2 / vụ
(c) Mỗi cấp 2 trong danh sách khách hàng tiềm năng được thăm ít nhất 01 lần trong tháng
Ø Quản lý bán hàng và chịu trách nhiệm chỉ tiêu bán hàng và thu nợ của địa bàn mình phụ trách
Ø Thực hiện các hoạt động liên quan đến tiếp thị, quảng bá, phát triển sản phẩm, chăm sóc khách hàng v.v...
Ø Kết nối Công ty với thị trường
(a) Truyền tải thông tin từ những người nông dân đến đại lý và Quản lý trực tiếp cũng như Ban lãnh đạo công ty.
(b) Tìm kiếm những cơ hội mới để phát triển thị trường hiện tại và thị trường mới hoặc phát triển thị trường thêm nữa bằng cách nghiên cứu, tìm tòi nhu cầu thực tiễn từ người nông dân, cây trồng tiềm năng, những vấn đề bệnh hại trong hiện tại và tương lai.
Ø Hỗ trợ hoạt động ST:
(a) Phối hợp với ST thực hiện các hoạt động tạo nhu cầu bán hàng.
(b) Tiến hành thực hiện các hoạt động nông dân, các sự kiện như hội thảo nông dân, tư vấn bán hàng, điểm trình diễn, .. Có kiến thức kỹ thuật tốt, đại diện cho công ty giải quyết các vấn đề liên quan với các đại lý cấp 2, nông dân.
Ø Báo cáo, cung cấp thông tin hàng tuần và hàng tháng đến ban lãnh đạo công ty về việc thực hiện mục tiêu bán hàng, thông tin đối thủ cạnh tranh, các thay đổi thị trường và thông tin quan trọng khác.
Ø Quản lý hàng tồn kho cấp 2, làm việc với ban lãnh đạo và các đại lý để đảm bảo hàng hóa đầy đủ để cung cấp nhưng không vượt quá nhu cầu thực tế.
Yêu Cầu Công Việc
Ø Kiến thức & trình độ văn hóa: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chuyên ngành BVTV/ Nông nghiệp/ Kinh Tế
Ø Kỹ năng: Sử dụng vi tính văn phòng, lập kế hoạch và hoạch định công việc, có kỹ năng bán hàng và kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm.
Ø Khả năng: Làm việc độc lập, chịu áp lực công việc, quản lý rủi ro & khả năng giải quyết vấn đề kịp thời.
Kinh nghiệm: 02 năm trở lên
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 13 Tr VND
Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.
Mission
Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.