Mô tả công việc
- Tìm kiếm thông tin khách hàng
- Tư vấn và mời khách hàng tham gia vào các sản phẩm truyền hình
- Thực hiện thủ tục và ký kết hợp đồng với khách.
- Tiếp nhận thông tin và cập nhật với bộ phận sản xuất
- Hỗ trợ giải quyết vấn đề.
- Chăm sóc khách hàng.
- Xác định và phân tích nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp truyền thông, quảng cáo cho doanh nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập (lc: 5 - 9 triệu (Lũy tiến theo doanh số) + hoa hồng: 8 - 13%)
- Thưởng tuần, tháng, quý theo quy định
- Hưởng các chế độ phúc lợi, bảo hiểm theo quy định
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật theo quy định công ty.
- Du lịch 1 đến 2 lần/năm
- Được đào tạo kiến thức chuyên môn
- Hỗ trợ xây dựng thương hiệu cá nhân
- Lộ trình thăng tiến lên chuyên viên tư vấn và trưởng nhóm kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên sinh viên các ngành Marketing, quản trị kinh doanh
- Laptop cá nhân
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn .
Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.
Mission
Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.