Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm khách hàng, tiếp cận tư vấn giới thiệu dịch vụ giải pháp hóa đơn điện tử, chữ ký số của VNPAY;
- Giới thiệu, tư vấn triển khai, demo dịch vụ hóa đơn điện tử cho khách hàng;
- Khảo sát & xây dựng phương án triển khai sơ bộ, phối hợp với các phòng ban liên quan để xây dựng phương án chi tiết từng khách hàng;
- Đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng;
- Đôn đúc hoàn tất đầy đủ hợp đồng, giấy tờ liên quan, xuất hóa đơn, thanh toán;
- Phối hợp cùng bộ phận vận hành để giúp khách hàng hoàn tất các thủ tục khai báo với Cơ Quan Thuế;
- Phối hợp cùng đội ngũ kỹ thuật để thực hiện tích hợp dịch vụ (nếu có) với các đơn vị nền tảng quản trị nội bộ của doanh nghiệp như: ERP, POS bán hàng,CRM, phần mềm kế toán…
- Chăm sóc, hỗ trợ Khách hàng trong quá trình triển khai và sử dụng dịch vụ;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp tất cả chuyên ngành ưu tiên Quản trị kinh doanh, Tài chính doanh nghiệp, Kế toán...tại các trường Đại học, Cao đẳng trên toàn quốc;
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trở lên ở lĩnh vực tương đương;
- Hiểu biết nghiệp vụ liên quan đến giải pháp hóa đơn điện tử & chữ ký số, hiểu biết về phần mềm CRM, kế toán, ERP, máy tính tiền…
- Chăm chỉ, tự tin, có khả năng làm việc môi trường áp lực cao;
- Ngoại hình dễ nhìn là một lợi thế;
- Có trách nhiệm cao với công việc, trung thực và có ý thức bảo mật về kinh doanh;
- Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng, thuyết trình, khả năng xử lý tình huống.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác:
- Hỗ trợ ăn sáng miễn phí;
- Hỗ trợ gửi xe, xăng xe, điện thoại (tùy vị trí);
- Hỗ trợ trang điểm cho CBNV nữ;
- Quà tặng. - Cơ hội huấn luyện:
- Cơ hội tiếp cận với những công nghệ mới, những dự án quy mô lớn;
- Làm việc cùng đội ngũ hơn 1800 nhân sự tài năng, có chuyên môn giỏi, dày dặn kinh nghiệm, tư duy chia sẻ;
- Được tài trợ kinh phí tham gia các chương trình đào tạo nâng cao năng lực; - Độ tuổi: 24 - 35
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 Từ Thứ 2 đến Thứ 6
- Phúc lợi:
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực, đánh giá năng lực hàng năm;
- Chế độ thưởng phong phú và hấp dẫn (Theo quy định và chính sách công ty);
- Hỗ trợ ăn trưa: 50.000đ/ngày;
- BHXH, BHYT, BHTN theo pháp luật hiện hành;
- Gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp 24/7 mua cho nhân viên & người thân nhân viên. - Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép/năm
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.
Mission
Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.