Mô tả công việc
Tìm kiếm khách hàng / Đại lý trong hệ thống (không có giao dịch quá 1 năm), có nhu cầu dịch vụ logistics (cước vận tải quốc tế, thủ tục hải quan, vận chuyển nội địa, kho bãi, dịch vụ cảng)
Thiết lập mối quan hệ và xác định được nhu cầu của khách hàng / Đại lý
Bán hàng và duy trì phát triển mở rộng dịch vụ cho khách hàng / Đại lý
Phối hợp với các bộ phận tác nghiệp để thực hiện và theo dõi đơn hàng của khách, cập nhật thông tin liên quan tới khách hàng / Đại lý kịp thời
Lập kế hoạch kinh doanh, báo cáo tiến độ công việc, đề xuất các phương án kinh doanh mới.
Theo dõi công nợ khách hàng
Chủ động học thêm công tác chuyên môn khác mà Khối cước vận tải quốc tế đang đảm trách và chịu sự phân công, luân chuyển khi Khối có yêu cầu.
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Tìm kiếm khách hàng / Đại lý trong hệ thống (không có giao dịch quá 1 năm), có nhu cầu dịch vụ logistics (cước vận tải quốc tế, thủ tục hải quan, vận chuyển nội địa, kho bãi, dịch vụ cảng)
Thiết lập mối quan hệ và xác định được nhu cầu của khách hàng / Đại lý
Bán hàng và duy trì phát triển mở rộng dịch vụ cho khách hàng / Đại lý
Phối hợp với các bộ phận tác nghiệp để thực hiện và theo dõi đơn hàng của khách, cập nhật thông tin liên quan tới khách hàng / Đại lý kịp thời
Lập kế hoạch kinh doanh, báo cáo tiến độ công việc, đề xuất các phương án kinh doanh mới.
Theo dõi công nợ khách hàng
Chủ động học thêm công tác chuyên môn khác mà Khối cước vận tải quốc tế đang đảm trách và chịu sự phân công, luân chuyển khi Khối có yêu cầu.
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành: Kinh tế, QTKD, Kinh doanh quốc tế, XNK, Logistic, ... hoặc các ngành liên quan.
Sử dụng lưu loát tiếng anh.
Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, xử lý tình huống tốt.
Kỹ năng viết, soạn thảo văn bản và diễn đạt ý tưởng, thuyết phục.
Làm việc độc lập, biết sắp xếp và quản lý thời gian hiệu quả.
Tác phong làm việc chuyên nghiệp.
Cẩn trọng, tỉ mỉ, chu toàn.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.
Mission
Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.