519-521 Ngô Gia Tự, phường Tiền An, Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh
Mô tả công việc
+ Hỗ trợ tư vấn giải đáp thắc mắc, lo lắng, mong muốn của khách hàng về các sản phẩm dịch vụ về mảng thẩm mỹ qua Facebook, Call, SMS, Zalo,...
+ Kết nối, hẹn lịch khách hàng với bệnh viện, nhắc lịch hướng dẫn khách hàng đến bệnh viện thành công.
+ Tiếp nhận các thông tin khiếu nại, giải đáp thắc mắc của khách hàng theo hướng dẫn/quy trình. Cung cấp giải pháp hỗ trợ chăm sóc khách hàng.
+ Thực hiện triển khai kế hoạch chăm sóc khách hàng, khảo sát tiếp nhận ý kiến phản hồi của khách hàng để cải tiến quy trình, chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ.
+ Thực hiện báo cáo và đề xuất các giải pháp cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh, quy trình vận hành!
+Làm việc tại Hệ thống chi nhánh Thẩm mỹ Kangnam tại chi nhánh Vinh- Nghệ An (SL:1) và chi nhánh TP Bắc Ninh (SL:1).
Yêu cầu công việc
+ Nam/Nữ, độ tuổi từ 20 - 27.
+ Nhanh nhẹn, hòa nhã, kỹ năng giải quyết vấn đề và khả năng giao tiếp tốt.
+ Có giọng nói chuẩn, truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp.
+ Có khả năng làm việc độc lập cũng như theo nhóm, chịu áp lực công việc.
+ Thành thạo vi tính văn phòng (MS-Office).
+ Cầu tiến, ham học hỏi các kỹ năng cần thiết đáp ứng nhu cầu công việc.
+ Ưu tiên: Đã có 06 tháng - 1 năm kinh nghiệm Telesales/ chăm sóc khách hàng/tư vấn/bán hàng.
Quyền lợi được hưởng
+ Được đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp
+ Lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng
+ Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
+ Review năng lực & bậc lương ít nhất 2 lần/năm
+ 12 ngày nghỉ phép năm & nghỉ Lễ tết theo quy định
+ Phụ cấp ăn trưa 1.000.000đ/tháng
+ Thưởng lễ tết, thưởng nóng đạt thành tích
+ Được hưởng chế độ ưu đãi đặc biệt dành cho CBNV.
+ Công đoàn bảo vệ quyền lợi nhân viên 100%
Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.
Mission
Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.