Mô tả công việc
· Trực tiếp triển khai các hoạt động tư vấn bán hàng
· Triển khai các hoạt động để khai thác data khách hàng cũ, nhằm chuyển đổi sang lần mua mới hoặc tiếp theo
· Xây dựng chương trình tour và báo giá đến khách hàng
· Kết hợp điều hành tiến hành các hoạt động chăm sóc khách để đảm bảo chất lượng dịch vụ và trải nghiệm tốt cho khách hàng
· Thiết kế quy trình và các kịch bản tư vấn bán hàng
· Lập báo cáo gửi quản lý
Quyền lợi được hưởng
· Cất nhắc tăng lương 6 tháng – 1 năm 1 lần
· Thời gian làm việc: 9h00 - 12h và Từ 13h30 - 18h00 NGHỈ CHIỀU THỨ 7 VÀ CHỦ NHẬT.
· Đóng Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN theo quy định và hưởng đãi ngộ hấp dẫn.
· Chế độ khen thưởng theo tháng, theo quý và năm.
· Thưởng sinh nhật, chế độ phụ cấp thai sản,phụ cấp nghỉ phép cho thai sản.
· Kỳ nghỉ du lịch hàng năm.
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Trung Yên, Cầu Giấy
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 09:00 đến 18:00)
Thứ 7 (từ 09:00 đến 12:00)
Yêu cầu công việc
· Ứng viên có Tiếng Anh giao tiếp tốt
· Ưu tiên có kinh nghiệm sales tour Inbound, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
· Ưu tiên người tốt nghiệp đại học chuyên ngành Du lịch. Hoặc đại học chuyên ngành QTKD
Yêu cầu hồ sơ
Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.
Mission
Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.