Mô tả công việc
- Liên lạc với khách hàng, thu thập thông tin và nguyện vọng của khách hàng, báo cáo cấp trên và triển khai nội bộ.
- Tìm kiếm khách hàng và thăm viếng khách hàng
- Thông tin đến khách hàng và phối hợp các bộ phận xúc tiến đề án trong phạm vi hoạt động VA/VE; CIM 0.8
- Tiếp nhận và quản lý các thay đổi thiết kế
- Quản lý việc thay đổi giá bán
-Tiếp nhận, triển khai và quản lý các yêu cầu thử nghiệm từ khách hàng
- Báo giá sản phẩm mới, quản lý đơn đặt hàng sản phẩm mới
- Lập và quản lý bản kế hoạch chuẩn bị sản xuất (kế hoạch lớn) cho sản phẩm mới
- Quản lý doanh thu, lập các báo cáo liên quan đến dự báo doanh thu và doanh thu thực tế
- Thu thập thông tin và triển khai nội bộ. Bao gồm xu hướng của sản phẩm hiện tại, thông tin sản phẩm mới
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, dưới 30 tuổi
- Tốt nghiệp ĐH
- Có 1 năm kinh nghiệm vị trí sale
- Tiếng Nhật giao tiếp tốt, N2 trở lên (bắt buộc có bằng JLPT N2), ưu tiên biết thêm tiếng Anh
- Sử dụng tin học văn phòng (excell, power point, outlook)
- Teamwork
- Có thể đi công tác (nếu có)
Quyền lợi được hưởng
■WORKING CONDITION
Working time:Thứ 2 - Thứ 7:7:30-16:15, Thứ 7 làm việc cách tuần
Bonus:1
Review salary:1
Insurance :full lương
Gasoline :yes
Company bus, bus route:no
■Shuttle bus: No
■Phúc lợi:
- Nhận lương Net
- Thử việc: 85%
- Các khoản hỗ trợ: tiền xăng, tiền nhà, tiền chuyên cần (930,000đ)
- Được công ty đóng toàn bộ tiền BHXH, BHYT, BHTN và Thuế TNCN
- Phụ cấp tăng ca (nếu có)
- Du lịch công ty, khám sức khoẻ định kỳ hàng năm.
■INTERVIEW PROCESS
1st: Japanese manager (Offline)
Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.
Mission
Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.