Mô tả công việc
- Thực hiện bán hàng theo mục tiêu doanh số
- Tư vấn sản phẩm, báo giá, lên đơn hàng, hợp đồng với khách hàng…
- Hiểu rõ tính năng, công dụng, ưu nhược điểm của sản phẩm, bảng giá, chính sách bán hàng của công ty.
-Tìm kiếm khách hàng mới.
-Tìm khách hàng qua data khách có sẵn
- Chăm sóc và giải quyết khiếu nại khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Trung cấp các chuyên ngành Kỹ thuật hoặc các ngành nghề liên quan
- Kinh Nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng kỹ thuật, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành gạch không nung, nhựa, mực in, thực phẩm, bao bì,...
- Độ tuổi từ 24-35
- Nhanh nhẹn, nhạy bén
- Cầu tiến, trách nhiệm, chủ động trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia đầy đủ các chế độ của Người lao động theo quy định của nhà nước (BHHX + BHYT)
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động.
- Được đào tạo về sản phẩm, kĩ năng bán hàng và xử lý tình huống.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.
Mission
Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.