Mô tả công việc
Phát triển khách hàng mới / thị trường mớiDevelop new customers /new markets
Chăm sóc bán hàng cho khách hàng Malaysia / Thái Lan / Hoa Kỳ để đạt được số lượng trên mỗi kế hoạch hành độngTaking care sales to Malaysia/Thailand/USA customer to achieve quantity per action plan as the begin of each year
Hỗ trợ thảo luận với khách hàng để thanh toán khi cần thiết.Support to discuss with customer for payment when needed.
Lập kế hoạch hành động cuối năm cho kế hoạch năm sau.Making action plan at the end of year and make plan for next year
Xác định, liên hệ, xây dựng mối quan hệ với khách hàng chung.Identify, contact, build relationship with general customers.
Hỗ trợ Bán hàng về báo giá và thảo luận với khách hàng.Support Sales on quotation and discussion with customer.
Lập kế hoạch vận chuyển hàng tháng dựa trên thời gian giao hàng yêu cầu của khách hàng.Make monthly ship plan based on customer &039;s requirement delivery time.
Chăm sóc và tổng hợp tất cả các khiếu nại từ khách hàngTaking care and summary all complaint from customer
Hỗ trợ nhóm tài liệu để thảo luận với ngân hàng / bộ phận Form D / B / hãng tàu khi cần thiết.Support documentation team to discuss with bank / Form D/B department/shipping line when needed.
Báo cáo tiến độ của tất cả những điều trên trên cơ sở hai tuần một lần cho Giám đốc / Phó giám đốc điều hành.Report working progress to Manager/Deputy executive manager.
Thu thập thông tin thị trườngGather market information.
Yêu cầu công việc
Ngoại ngữ: sử dụng tốt tiếng Anh (bắt buộc) Foreign languages: good English (required)
Có kinh nghiệm 2- 3 năm tại vị trí sales, ưu tiên sales ngành thép 2- 3 years of experience in a sales position, preferably in the steel industry
Am hiểu, có kinh nghiệm về Export Sales Knowledgeable, experienced in Export Sales
Bằng cấp: Đại học Degree: University
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-29 01:45:02
Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.
Mission
Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.