Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 trực tổng đài tại nhà từ 8h -17h30.
- Nơi làm việc: Tầng 14, tòa nhà Diamond Flower, số 48 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
- Mô tả công việc:
- Trực tổng đài, xử lý khiếu nại và là đầu mối tiếp nhận thông tin của khách hàng liên quan đến Gạo A An, phân loại xử lý và chuyển các bộ phận nội bộ.
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm và các chương trình khuyến mại, chốt đơn hàng qua kênh chat trên các sàn TMĐT (Shopee,Tik Tok, Lazada, hotline, Facebook), website của công ty: aan.vn
- Thực hiện livestream giới thiệu, bán hàng các sản phẩm của công ty
- Biết thiết kế hình ảnh sản phẩm, banner cơ bản (canva) cho các chương trình bán hàng trên các sàn TMĐT.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh như: khách hàng khiếu nại, hàng lỗi, đơn hàng giao trễ...
- Xác nhận đơn hàng tại các sàn TMĐT và xử lý sự cố với bên đối tác vận chuyển và sàn.
- Quản lý tồn kho và thời gian xử lý các đơn hàng, đảm bảo thực hiện đúng quy trình nội bộ và quy định của từng đối tác.
- Hoàn thành chỉ tiêu bán hàng được giao hàng tháng/quý/năm.
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu độ tuổi: 22 - 33 tuổi.
- Tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng tư vấn bán hàng, đàm phán và thuyết phục tốt.
- Hiểu biết về thương mại điện tử, market place và chịu khó tìm tòi, cập nhật các xu hướng mới trên internet.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 33
- Lương: Cạnh tranh
Video Tuyển Dụng
Tập đoàn dịch vụ Ever Win từ khi đặt nền móng phát triển tại Việt Năm vào năm 1997 đến này đã có bề dày lịch sử hơn 20 năm, đầu tư phát triển 6 lĩnh vực dịch vụ bao gồm tư vấn đầu tư, kế toán thuế, luật, chứng khoán, bất động sản và tuyển dụng, Ever Win sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với kinh nghiệm dày dạn, luôn tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã được hợp nhất bởi các công ty: Công ty TNHH tư vấn và kế toán Ever Win, Công ty luật TNHH Vĩnh Nhất, Công ty TNHH tư vấn quản lý & giải pháp đầu tư Ever Win, Công ty TNHH chứng khoán & bất động sản Ever- Win và Công ty TNHH công nghệ thông tin Ever Win. Đồng thời, thiết lập ba văn phòng làm việc tại TP.HCM và TP Hà Nội.
Trải qua quá trình sáng lập đầy gian khó, Tập đoàn dịch vụ Ever Win đã bước đầu thành hình với qui mô tương đối lớn. Trong tương lai sẽ tập trung phát triển theo định hướng “Vững bước tại Việt Nam, thành tựa tại Châu Á và vươn tầm ra thế giới” , đồng thời tiếp tục quan sát, đánh giá nhu cầu của khách hàng và xu thế kinh tế để mở rộng thị trường và lĩnh vực phát triển trở thành tập đoàn đa quốc gia cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn dịch vụ EVER WIN bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 1997.
Mission
Triết lý kinh doanh của Tập đoàn Dịch vụ Hengli là "Chuyên nghiệp, Nhiệt tình, Đổi mới, Hội nhập và Chính trực". Hengli tuân thủ triết lý này, đặt ra những kỳ vọng và yêu cầu của riêng mình và quyết tâm thực hiện triệt để để có được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.