Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Quản lý kho minibar, tiêu hao tại Khách sạn
- Quản lý kho minibar nhà hàng
- Quản lý kho minibar khu vực Massage (nếu có)
- Quản lý chặt chẽ việc xuất - nhập - tồn kho hàng ngày.
- Kiểm soát chéo dịch vụ khách sử dụng giữa Lễ tân thu ngân - Buồng phòng, Thu ngân - Phục vụ.
- Kiểm soát việc vận chuyển, lưu kho hàng hóa để bảo quản đồ ăn, thức uống phục vụ nhu cầu sử dụng của khách lưu trú được tiện lợi.
- Kiêm giúp việc cho Ban Giám đốc cụm công việc hành chính: phân ca nhân sự, chấm công, tổng hợp, văn bản, giấy tờ.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ tuổi từ 25-35
- Nhanh nhẹn, cẩn thận
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, exel tốt
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng.
- Có kinh nghiệm quản lý kho (ưu tiên)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 10 Tr - 17 Tr VND
Mô tả công việc
1. Thực hiện các công tác tuyển dụng
- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.
- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.
- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.
2. Thực hiện các công tác nhân sự
- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự
- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới
- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.
- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.
3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ
- Quản lý văn phòng phẩm
- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...
4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức
2. Nữ, trong độ tuổi 9x
3. Kỹ năng giao tiếp tốt.
4. Tin học văn phòng thành thạo
5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc