Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ MKT của các hệ thống mua tài nguyên,theo dõi và xử lý những vấn đề phát sinh từ nguyên liệu ( Via, Page, Gmail, TKQC,... )
- Nắm giữ tài nguyên thuộc tài sản của chi nhánh
- Làm việc với đối tác để xử lý những tài nguyên gặp vấn đề
- Change thông tin via (Thực hiện nhập via lên phần mềm, tiến hành thay đổi
thông tin via theo quy trình)
- Theo dõi các tài nguyên được đưa lên phần mềm
- Tổng kết chi phí Nguyên Liệu đã sử dụng trong tháng của từng chi nhánh
Yêu Cầu Công Việc
- Cẩn thận, tỉ mỉ, linh hoạt có kỹ năng làm việc đội nhóm.
- Có khả năng xử lý tình huống tốt
- Có kinh nghiệm marketing là một lợi thế
- Có laptop cá nhân
- Có kỹ năng văn phòng cơ bản (word, exel,..)
- Ưu tiên Nữ
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 9 Tr VND
Mô tả công việc
1. Thực hiện các công tác tuyển dụng
- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.
- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.
- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.
2. Thực hiện các công tác nhân sự
- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự
- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới
- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.
- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.
3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ
- Quản lý văn phòng phẩm
- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...
4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức
2. Nữ, trong độ tuổi 9x
3. Kỹ năng giao tiếp tốt.
4. Tin học văn phòng thành thạo
5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc