Mô tả công việc
- Sắp xếp, hướng dẫn và phối hợp cùng Công nhân Phụ kho chuẩn bị khu vực nhận.
- Đảm bảo tất cả hàng hoá nhập kho đã được kiểm tra chất lượng đầu vào từ Bộ phận QA
- Phối hợp cùng Nhân viên QA dán tem kiểm tra lên các lô nguyên vật liệu, thành phẩm nhập kho theo quy định.
- Kiểm soát quá trình Công nhân Phụ kho vận chuyển nguyên vật liệu, thành phẩm từ các Bộ phận và đơn vị khác vào kho theo nguyên tắc FIFO và FEFO.
- Phối hợp cùng Công nhân Phụ kho dán tem thông tin hàng xuất lên các lô thành phẩm trước khi giao cho Bộ phận và đơn vị khác theo quy định.
- Kiểm soát vấn đề vệ sinh, an toàn tại khu vực kho bảo quản thành phẩm theo định kỳ
* Quyền Lợi:
- Được hưởng chế độ BHXN, BHTN theo quy định của Pháp luật
- Được ưu đãi mua gói Combo Phúc lợi về nhu yếu phẩm
- Tham gia các khóa đào tạo định kỳ, có quá trình thăng tiến rõ ràng
- Tham gia các hoạt động Team Building
Yêu cầu công việc
- Kiến thức về FIFO; 5S
- Kiến thức về ATTP và ISO
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Quyền lợi được hưởng
Bình Dương
Mô tả công việc
1. Thực hiện các công tác tuyển dụng
- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.
- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.
- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.
2. Thực hiện các công tác nhân sự
- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự
- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới
- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.
- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.
3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ
- Quản lý văn phòng phẩm
- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...
4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức
2. Nữ, trong độ tuổi 9x
3. Kỹ năng giao tiếp tốt.
4. Tin học văn phòng thành thạo
5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc