Việc làm BMC

Cập nhật 04/10/2024 22:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BMC
Thủ kho - Hải Phòng
BMC
11 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hải Phòng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Lên phương án chuẩn bị mặt bằng, con người, công cụ, dụng cụ để tiến hàng xuất nhập hàng đúng tiến độ theo kế hoạch đề ra.
- Kiểm tra chính xác mã, số lượng, chủng loại theo trên thông tin lệnh xuất nhập.
- Kết hợp với phụ kho để sắp xếp hàng hóa trong kho ngăn nắp, gọn gàng, đảm bảo dễ quản lý, nhập xuất và an toàn PCCC
- Luân chuyển chứng từ cho bộ phận nhập liệu sau khi nhập xuất hàng xong
- Lập thẻ kho tại hiện trường kiểm soát xuất nhập hàng ngày
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận

Yêu Cầu Công Việc

- Nam, từ 23 đến 35 tuổi.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành Kinh tế, Kế toán, Thống kê hoặc có nghiệp vụ về quản lý kho. 

- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm. Ưu tiên ứng viên đã làm trong các Công ty sản xuất 
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận.
- Sử dụng thành thạo máy tính.
- Thái độ nghiêm túc và trách nhiệm cao với công việc.
- Sức khỏe tốt, có khả năng làm ca.

Địa điểm làm việc

Hải Phòng
KM43, Đường 10, Xã Tiên Cường

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nam
  • Phụ cấp khác: - Ăn trưa tại văn phòng
  • Độ tuổi: 23 - 35
  • Thời gian làm việc: Sáng từ 7h30-12h, chiều từ 14h00-17h30, 26 công/ tháng
  • Phúc lợi:

    - Lương tháng thứ 13
    - Được tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước về mức đóng và tỷ lệ đóng.
    - Tăng lương hàng năm 300.000 đồng/tháng.

  • Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, Ngõ 136 Phố Phương Liệt, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công tác tuyển dụng

- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.

- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.

- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.

2. Thực hiện các công tác nhân sự

- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự

- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới

- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.

- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.

3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ

- Quản lý văn phòng phẩm

- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...

4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức

2. Nữ, trong độ tuổi 9x

3. Kỹ năng giao tiếp tốt.

4. Tin học văn phòng thành thạo

5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc

Những nghề phổ biến tại BMC

Bạn làm việc tại BMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BMC

BMC

Click để đánh giá