Mô tả công việc
- Hỗ trợ nhận hàng và sắp xếp hàng hóa lên kệ
- Sắp xếp, kiểm kê hàng hóa hàng tháng
- Dọn dẹp, giữ kho luôn gọn gàng ngăn nắp
- Dán tem, đóng hàng cho đơn sỉ khu vực HCM
- Các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Siêng năng, chịu khó, trung thực, hoà đồng
- NAM; Nhanh nhẹn, cẩn thận, tỉ mỉ, có sức khỏe tốt
- Ưu tiên Kinh nghiệm làm kho hang, không có kinh nghiệm được đào tạo
Quyền lợi
- Địa điểm làm việc: 247/31 Hà Huy Giáp, phường Tân Định, Quận 12, Hồ Chí Minh..
- Full time: 8h30- 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ trưa 1 tiếng.
- Công ty thường xuyên tổ chức các hoạt động du lịch, teambuilding gắn kết và nâng cao tinh thần làm việc của tập thể.
- Lương cứng 5.400.000VNĐ + 600.000VNĐ Phụ cấp ăn trưa + Phụ cấp tăng ca
- Xét tăng lương 1 năm 2 lần, được đề xuất lương theo năng lực của bản thân
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng các dịp lễ tết
- Được nghỉ lễ tết, được đóng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo chuẩn doanh nghiệp nhà nước.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 23:25:03
Mô tả công việc
1. Thực hiện các công tác tuyển dụng
- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.
- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.
- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.
2. Thực hiện các công tác nhân sự
- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự
- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới
- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.
- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.
3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ
- Quản lý văn phòng phẩm
- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...
4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức
2. Nữ, trong độ tuổi 9x
3. Kỹ năng giao tiếp tốt.
4. Tin học văn phòng thành thạo
5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc