Việc làm BMC

Cập nhật 04/10/2024 22:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BMC
[Đà Nẵng] Nhân Viên Thủ Kho Nam
BMC
11 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đà Nẵng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

+ Theo dõi & bám sát số lượng, tình trạng hàng hóa/sản phẩm trong Kho do mình quản lý. Theo dõi tình trạng hàng mới/cũ/hư hỏng, tình trạng phụ kiện, phiếu bảo hành đi kèm.
+ Sắp xếp & bảo quản sản phẩm/hàng hóa ngăn nắp, khoa học, đảm bảo hàng hóa/sản phẩm được bảo quản tốt, khoa học & dễ dàng vận chuyển khi cần thiết.
+ Theo dõi hoạt động Nhập/Xuất hàng trong kho, trực tiếp nhận, bàn giao sản phẩm/hàng hóa cho các cá nhân, bộ phận liên quan và ghi nhận đầy đủ vào sổ theo dõi.
+ Cung cấp thông tin kịp thời cho Quản lý về số liệu Kho khi cần thiết cho các bộ phận: Bán hàng, Kế toán, BGĐ.
+ Thực hiện các công việc khác do BGĐ giao phó. Chịu trách nhiệm trước ban lãnh đạo về công việc của mình.

Yêu Cầu Công Việc

- Ưu tiên nhân viên đã tiêm vaccine Covid-19
- THÀNH THẠO sử dụng tin học văn phòng (Word, Excel,…) và máy tính nói chung.
- Biết quản lý & lưu trữ hồ sơ, chứng từ khoa học, ngăn nắp.
- Biết sắp xếp công việc & quản lý thời gian tốt.
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu, tuy nhiên nếu bạn đã từng đảm nhận vị trí liên quan đến công việc quản lý kho,… sẽ là một lợi thế.
- Năng nổ, nhiệt tình trong công việc, cẩn thận khi xử lý data, kỷ luật khi làm việc.
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 hàng ngày

Địa điểm làm việc

Đà Nẵng
652 Nguyễn Hữu Thọ, P Khuê Trung, Q Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

Thông tin khác

  • Độ tuổi: 20 - 30
  • Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, Ngõ 136 Phố Phương Liệt, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công tác tuyển dụng

- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.

- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.

- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.

2. Thực hiện các công tác nhân sự

- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự

- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới

- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.

- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.

3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ

- Quản lý văn phòng phẩm

- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...

4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức

2. Nữ, trong độ tuổi 9x

3. Kỹ năng giao tiếp tốt.

4. Tin học văn phòng thành thạo

5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc

Những nghề phổ biến tại BMC

Bạn làm việc tại BMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BMC

BMC

Click để đánh giá