Việc làm BMC

Cập nhật 04/10/2024 22:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BMC
NHÂN VIÊN THỦ KHO NVL
BMC
11 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

MỤC TIÊU CÔNG VIỆC

  • Là người chịu trách nhiệm toàn bộ đối với kho hàng Nguyên vật liệu: Quản lý số lượng hàng xuất đi, hàng nhập về, tình hình hư hỏng, sắp xếp vị trí, v.v

Quản lý và Sắp xếp hàng hóa, vật tư, nguyên liệu trong kho

  • Sắp xếp một cách khoa học các loại hàng hóa vật tư trong kho
  • Lập và cập nhật sơ đồ kho

Kiểm soát đảm bảo tiêu chuẩn của hàng hóa trong kho

  • Sắp xếp hàng trong kho theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất
  • Đối với những hàng hóa mua hư cần quản lý theo nguyên tắc nhập trước xuất trước

Kiểm soát, quản lý việc thực hiện các thủ tục xuất nhập hàng

  • Tiếp nhận, kiểm tra các chứng từ, giấy tờ yêu cầu nhập, xuất hàng, giao hàng hay lưu chuyển hàng hóa theo quy định
  • Thực hiện việc nhập, xuất hàng hóa vật tư cho cá nhân liên quan
  • Ghi phiếu nhập, xuất kho
  • Theo dõi số lượng hàng hóa xuất nhập tồn kho hằng ngày và đối chiếu với định mức tồn kho tối thiểu

Theo dõi hàng tồn kho tối thiểu

  • Theo dõi và cập nhật số lượng hàng hóa xuất nhập tồn kho hằng ngày và đối chiếu với định mức tồn kho tối thiểu để báo cho các bộ phận liên quan.
  • Đối chiếu số liệu của kho với số liệu kế toán hàng ngày
  • Kiểm kê định kỳ và kiểm kê đột xuất
  • Kết hợp với kế toán làm báo cáo kiểm kê cuối tháng

Thực hiện các thủ tục đặt hàng

  • Lập phiếu yêu cầu mua hàng đối với các vật tư phụ, dụng cụ cá nhân,…
  • Tuân thủ các quy đình về phòng cháy chữa cháy (PCCC) và an toàn kho
  • Đảm bảo các quy tắc PCCC trong kho
  • Kiểm tra định kỳ các kệ hàng, tránh ẩm ướt, gãy đổ…

Quản lý, sắp xếp nhân sự kho

Và 1 số công việc khác do trưởng bộ phận sắp xếp

Yêu Cầu Công Việc

Học vấn

  • Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan đến kế toán và các ngành nghề liên quan

Kinh nghiệm

  • Kinh nghiệm ở vị trí Quản lý kho (thủ kho/ trưởng kho) từ 3 năm trở lên.

Kỹ năng chuyên môn

  • Tin học VP (đặc biệt excel, word).
  • Ưu tiên các ứng viên đã sử dụng thành thạo phần mềm kế toán Misa.

Kỹ năng mềm

  • Có tinh thần làm việc trách nhiệm, nhiệt tình và có khả năng làm việc nhóm.
  • Thật thà, sức khỏe tốt, có định hướng làm việc lâu dài.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong công ty xuất nhập khẩu.

Độ tuổi

  • Nam, nữ từ 25 tuổi đến 40 tuổi

Chế độ

  • Lương thỏa thuận xứng đáng theo năng lực và kinh nghiệm  thưởng hoàn thành công việc hàng tháng13, 14 vào dịp cuối năm.
  • Phúc lợi: Môi trường làm việc cởi mở. Các chế độ du lịch, ốm đau, sinh nhật, hiếu hỷ… theo chính sách phúc lợi của công ty.
  • Được tham gia các khóa nâng cao nghiệp vụ tay nghề, kiến thức chuyên môn.

Địa điểm: Lô CN11-9, Khu công nghiệp Yên Phong, Yên Phong, Bắc Ninh, Việt Nam 

Địa điểm 2: KCN Quang Minh, Mê LInh, Hà Nội

Địa điểm làm việc

Hà Nội
KCN Quang Minh – Mê Linh - HN

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 25 - 40
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, Ngõ 136 Phố Phương Liệt, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công tác tuyển dụng

- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.

- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.

- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.

2. Thực hiện các công tác nhân sự

- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự

- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới

- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.

- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.

3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ

- Quản lý văn phòng phẩm

- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...

4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức

2. Nữ, trong độ tuổi 9x

3. Kỹ năng giao tiếp tốt.

4. Tin học văn phòng thành thạo

5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc

Những nghề phổ biến tại BMC

Bạn làm việc tại BMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BMC

BMC

Click để đánh giá