Việc làm BMC

Cập nhật 04/10/2024 22:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BMC
Chuyên Viên Marketing Bất Động Sản Kiêm Admin
BMC
11 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đà Nẵng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

MARKETING

  • Lập kế hoạch tổng thể và chi tiết triển khai các chiến dịch Marketing cho từng dự án/giai đoạn.
  • Biên soạn, thiết kế bài đăng, ấn phẩm online và offline (banner, ảnh quảng cáo, tờ rơi,..)
  • Thực hiện chạy quảng cáo (Facebook ads, Google ads,..) cung cấp data từ các nguồn cho sales, tổ chức mini event.
  • Xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu, hình ảnh cho công ty.

ADMIN

  • Kiểm soát quỹ căn ra hàng, hỗ trợ lock căn hộ cho bộ phận kinh doanh
  • Kiểm soát, đánh giá chất lượng các hoạt động của bộ phận kinh doanh như telesale, tờ rơi, quảng cáo, tổ chức sự kiện
  • Hoàn thiện đối soát, soạn thảo hồ sơ thanh toán chi phí hoa hồng cho bộ phận kinh doanh trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ : Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan
  • Kinh nghiệm : tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các công ty trong lĩnh vực BĐS
  • Kỹ năng : thành thạo các công cụ digital marketing, thiết kế hình ảnh
  • Kiến thức : am hiểu thị trường BĐS Đà Nẵng
  • Thái độ : cẩn thận, tích cực, nhạy bén, có trách nhiệm trong công việc

Địa điểm làm việc

Đà Nẵng
Newtown Diamond, Trường Sa, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, Ngõ 136 Phố Phương Liệt, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công tác tuyển dụng

- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.

- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.

- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.

2. Thực hiện các công tác nhân sự

- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự

- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới

- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.

- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.

3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ

- Quản lý văn phòng phẩm

- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...

4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức

2. Nữ, trong độ tuổi 9x

3. Kỹ năng giao tiếp tốt.

4. Tin học văn phòng thành thạo

5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc

Những nghề phổ biến tại BMC

Bạn làm việc tại BMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BMC

BMC

Click để đánh giá