Mô tả công việc
- Báo cáo số liệu hàng hư hỏng và hao hụt cho trưởng nhóm kho, làm việc theo sự sắp xếp của trưởng nhóm.
- Nhận hàng và soạn hàng công nghệ, hàng đông, hàng tươi, cân và kiểm đếm kho mỗi ngày, sắp xếp và giữ 5S cho các mặt hàng trong kho.
- Kiểm tra date và báo cáo thường xuyên cho trưởng nhóm nhằm đảm bảo hàng xuất đúng, đủ và theo thứ tự nhập trước, xuất trước.
Nhiệm vụ:
- Kiểm tra tồn kho từng sản phẩm sau khi lấy ra khỏi kệ/vị trí
- Đối với hàng trả lại Nhà cung cấp, phản hồi lý do, hiện trạng và đánh giá so với quy cách của Kamereo
- Soạn hàng thực phẩm khô theo đơn đặt hàng của khách hàng
- Kiểm tra hàng hoá Nhà cung cấp giao: số lượng, trọng lượng, chất lượng, ...
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, tỉ mỉ, siêng năng
- Tin học căn bản
- Nam/Nữ: tuổi từ 20 đến 35 tuổi, sức khoẻ tốt
- Có kinh nghiệm về làm việc tại kho
- Sử dụng tốt excel/ google sheet là một lợi thế
Quyền lợi
- Mức lương: 7.000.000- 8.500.000 VNĐ
- Được hưởng trợ cấp làm việc theo chế độ: BHXH- BHYT- BHTN sau khi trở thành nhân viên chính thức
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 23:45:03
Mô tả công việc
1. Thực hiện các công tác tuyển dụng
- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.
- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.
- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.
2. Thực hiện các công tác nhân sự
- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự
- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới
- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.
- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.
3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ
- Quản lý văn phòng phẩm
- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...
4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức
2. Nữ, trong độ tuổi 9x
3. Kỹ năng giao tiếp tốt.
4. Tin học văn phòng thành thạo
5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc