Mô tả công việc
Hỗ trợ kinh doanh xuất hàng, gửi hàng, giải quyết các vấn đề đổi trả hàng hóa.
Kiểm kê hàng hóa định kỳ theo quy định.
Vận chuyển, gửi hàng hóa cho khách tại tỉnh : đặt xe máy, ô tô, bàn giao hàng cho đơn vị vận chuyển.
Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự phân công của Quản lý bộ phận.
Nhập – Xuất hàng hóa tại kho.
Yêu cầu công việc
Nam, dưới 35 tuổi, sức khỏe tốt, chăm chỉ, nhiệt tình, chịu khó.
Sử dụng tin học văn phòng cơ bản. (nếu không biết sẽ được đào tạo).
Cẩn thận, trung thực và trách nhiệm.
Được đào tạo bài bản đến khi thành thạo công việc.
Quyền lợi
Thu nhập: 7.000.000 VNĐ – 8.000.000VNĐ.
Làm việc giờ hành chính 8h – 17h, từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
Thử việc: 1 – 2 tháng tuỳ hiệu quả công việc.
Phụ cấp: Ăn trưa 30.000đ/ngày.
Phúc lợi khác:
Môi trường năng động, vui vẻ, team building, Du lịch cùng công ty định kỳ.
Lương tháng thứ 13, thưởng lễ, tết, hiếu, hỷ, sinh nhật theo quy định của công ty.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 23:45:03
Mô tả công việc
1. Thực hiện các công tác tuyển dụng
- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.
- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.
- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.
2. Thực hiện các công tác nhân sự
- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự
- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới
- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.
- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.
3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ
- Quản lý văn phòng phẩm
- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...
4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức
2. Nữ, trong độ tuổi 9x
3. Kỹ năng giao tiếp tốt.
4. Tin học văn phòng thành thạo
5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc