Việc làm BMC

Cập nhật 04/10/2024 22:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo BMC
Nhân Viên Thủ Kho/ Xuất Nhập Hàng Hoá Tại Hưng Yên
BMC
11 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 22/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Gemadept Logistics Kho Vũ Hải, TT Bần, Mỹ Hào, Hưng Yên

Mô tả công việc

• Thực hiện các công việc xuất nhập hàng hoá theo kế hoạch và yêu cầu của khách hàng;

• Sử dụng máy scan , súng scan cầm tay để thực hiện việc xuất nhập hàng và đưa hàng vào đúng vị trí;

• Thực hiện công việc kiểm đếm và kiểm soát tồn kho;

• Điều phối nhân sự trong kho, chuẩn bị sẵn sàng các trang thiết bị phục vụ vận hành đảm bảo việc vận hành theo đúng kế hoạch, đạt năng suất cao;

• Tham gia hướng dẫn đào tạo về quy trình vận hành trong kho, đào tạo về HSSE;

• Thực hiện nghiêm túc các quy định, nội quy về vận hành, quy định về 5S, an toàn trong phạm vi kho.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp trung cấp trở lên và có kinh nghiệm làm các công việc hiện trường về xuất nhập hàng hoá;

• Ưu tiên ứng viên đã kinh nghiệm tương tự trong các kho thành phẩm, kho trung chuyển, làm xuất nhập hàng hoá giá trị cao;

• Có hiểu biết và kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực logistics là một lợi thế;

• Khả năng làm việc độc lập dưới áp lực công việc cao song song với khả năng làm việc theo nhóm;

• Chủ động trong công việc được giao và có khả năng sắp xếp công việc tốt;

• Nhiệt tình, chịu khó và có trách nhiệm trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

• Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật;

• Lương cơ bản : 5.300.000đ – 5.800.000đ/tháng đủ số ngày công chuẩn

• Công ty hỗ trợ tiền điện thoại, tiền ăn (25.000đ/ngày), tiền đi lại và thưởng chuyên cần;

• Tổng lương chưa tính tăng ca, chưa trừ bảo hiểm : 7.800.000đ -8.700.000đ/tháng

• Được hưởng lương tăng ca nếu làm thêm giờ theo quy định của pháp luật hiện hành, tính trên mức lương cơ bản;

• Mức lương chi tiết được thoả thuận tuỳ theo kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên và dựa trên quy chế lương thưởng của công ty;

• Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;

• Được đào tạo liên tục trong quá trình làm việc.

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, Ngõ 136 Phố Phương Liệt, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công tác tuyển dụng

- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.

- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.

- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.

2. Thực hiện các công tác nhân sự

- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự

- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới

- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.

- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.

3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ

- Quản lý văn phòng phẩm

- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...

4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức

2. Nữ, trong độ tuổi 9x

3. Kỹ năng giao tiếp tốt.

4. Tin học văn phòng thành thạo

5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc

Những nghề phổ biến tại BMC

Bạn làm việc tại BMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BMC

BMC

Click để đánh giá